หน้าแรก การเมือง “สุรนันทน์” จี้กกต.ต้องเที่ยงธรรมเป็นกลาง

“สุรนันทน์” จี้กกต.ต้องเที่ยงธรรมเป็นกลาง

241
แชร์ข่าวนี้

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ประธานภาคกรุงเทพฯ พร้อมด้วย น.อ.บัญชาพล อรัณยะนาค ผู้ประสานงานเขตสายไหมและทีมงานสร้างอนาคตไทย ได้ลงพื้นที่ ตลาดเคหะออเงิน และชุมชนเลียบคลองหกวา เขตสายไหม

โดยนายสุรนันทน์ กล่าวว่า วันนี้นอกจากจะมาพบพ่อค้าแม่ค้าและรับฟังปัญหาต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังคงเดือดร้อนเรื่องปัญหาปากท้องที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างเป็นระบบเราได้มาแนะนำตัวและนำเสนอนโยบายต่างๆ ของพรรค โดยเฉพาะนโยบายด้านเศรษฐกิจ ที่จะมาช่วยคนตัวเล็กตัวน้อยให้กลับมาลืมตาอ้าปากได้

นายสุรนันทน์ ย้ำว่า ตั้งแต่วันนี้ไปพรรคสร้างอนาคตไทยจะ ไม่มีการแจกของใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ความร่วมมือกับ กกต. แต่ขอย้ำอีกครั้งว่า กกต.ควรมีความชัดเจนในทุกๆกรณีโดยเร็ว ว่าพรรคการเมืองสามารถทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน

สำหรับเรื่องป้ายของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคนั้น ได้มีการเอาลงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวาน เพียงแต่ขอความเป็นธรรมจาก กกต. ให้มองการกระทำของทุกพรรคอย่างเที่ยงธรรม เป็นกลาง และมีความเสมอภาคกัน อย่ามีนัยยะทางการเมืองใดๆ แอบแฝง ในเมื่อเราแสดงจุดยืนชัดเจนแล้ว ถ้าพรรคอื่นยังไม่มีความชัดเจน กตต.จะมีคำวินิจฉัยออกมาอย่างไร

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้