หน้าแรก กีฬา เริ่มแล้ว มหกรรม Sports Expo ในงานโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์

เริ่มแล้ว มหกรรม Sports Expo ในงานโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์

211
แชร์ข่าวนี้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน มหกรรม Sports Expo เพื่อเผยแพร่กิจกรรมของ กกท. ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก โมโต จีพี ประจาปี 2565 รายการ OR THAILAND GRAND PRIX 2022

โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท., นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร , นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย , นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท.ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ , นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และคณะผู้บริหาร กกท. ร่วมงาน และหลังจากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมชมบูท Muaythai Expo ณ ลานกิจกรรมหน้าสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิตจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมและเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันให้มีความน่าสนใจ น่าติดตาม และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ หรือ ระดับโลก ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้ได้รับความสนใจ จากเยาวชน และประชาชนทั่วประเทศและทั่วโลก อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาธิเช่น SPEED STACKS ร่วมเล่นและร่วมแข่งขันในกีฬาวางแก้ว , SUBSOCCERS กีฬาฟุตบอลแบบใหม่ เล่นง่ายได้ทุกเพศทุกวัย , MOTO CHALLENGE เกมแข่งรถสุดท้าทาย เหมือนได้ร่วมลงสนามในการแข่งขันจริง และยังมีโซนทดสอบสมรรถภาพความแข็งแรงของร่างกาย โซนกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย

พร้อมด้วยการประหยัดพลังงาน และหลังจากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมชมบูท Muaythai Expo ร่วมรับชม VTR ประเด็นต่างๆ ของมวยไทย และรับฟังการบรรยายการทดลองวิธีตัดสินแบบแสดงคะแนน รายยก , การพัฒนาเทคโนโลยีช่วยตัดสิน VAR Referee assistance อีกด้วย
สำหรับมหกรรม Sports Expo และ Muaythai Expo จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 เวลา 9.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้