หน้าแรก กีฬา อยู่ไม่ได้แล้ว! “ตระกูลเกลเซอร์” พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอขายสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด

อยู่ไม่ได้แล้ว! “ตระกูลเกลเซอร์” พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอขายสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด

182
แชร์ข่าวนี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวสหรัฐอเมริกา มายาวนานถึง 17 ปี

ล่าสุดทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์พร้อมขายกิจการของสโมสรให้กับผู้ที่สนใจจะรับช่วงต่อเพื่อเปิดโอกาสให้กับ “ปีศาจแดง” ได้มีโอกาสพัฒนาทั้งทางด้านการเงิน และความสำเร็จต่อไป

โดยแถลงการณ์ระบุว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ เราขอประกาศว่าบอร์ดบริหารเริ่มต้นกระบวนการมองหาทางเลือกใหม่ให้กับสโมสรแล้ว”

“กระบวนการทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็เพื่ออนาคตที่เติบโตของสโมสร โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สโมสรมีโอกาสที่ดีในด้านการเงิน ตอนนี้บอร์ดพร้อมพิจารณาทางเลือกทั้งหมด รวมถึงนักลงทุนรายใหม่ที่อยากเข้ามามีส่วนร่วมกับทีม”

“โดยทั้งหมดเพื่อทำให้สโมสรมีความแข็งแกร่งทั้งในเรื่องของสนาม การปรับปรุงภายในสโมสร และการขยายแผนการตลาดไปสู่ระดับโลกเพื่อความสำเร็จในระยะยาวทั้งทีมชาย ทีมหญิง และทีมในระดับเยาวชน ซึ่งทั้งหมดทำเพื่อประโยชน์ของแฟนๆ และผู้ถือหุ้น”

งานนี้ถือว่าสมใจอยากบรรดากองเชียร์ของทีมที่มีการนัดหมายกันรวมตัวประท้วงออกมาขับไล่ให้ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันลงจากการบริหารสโมสร หลังจากที่ผลงานของทีมย่ำแย่นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้