หน้าแรก กีฬา “แซนดี้” ตั้งเป้าคว้าแชมป์ Super Car สมัยที่ 3 นัดตัดสินแชมป์ ศึก บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์...

“แซนดี้” ตั้งเป้าคว้าแชมป์ Super Car สมัยที่ 3 นัดตัดสินแชมป์ ศึก บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022

220
แชร์ข่าวนี้

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ ประเทศไทย 2 สมัย (2019-2020) ตั้งเป้าคว้าแชมป์ซูเปอร์คาร์ ประเทศไทย สมัยที่ 3 ประจำปีนี้  ในศึก บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022  (B-Quik Thailand Super Series) ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นเป็นสนามสุดท้าย  และเป็นนัดตัดสินแชมป์ประจำปีนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9 -11 ธันวาคม 2565  โดยใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 (Audi R8 GT3 Evo II) หมายเลข 25 สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) ขณะนี้แซนดี้ขึ้นนำเป็นอันดับที่  1 ของตารางคะแนนรวม

แซนดี้ยังคงจับคู่กับ นักแข่งชาวมาเลเซียคนเดิม อากาซ แนนดี้ (Akash Nandy) เขาทั้งสองจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ประจำปีนี้ให้ได้  ตอนนี้แซนดี้มีคะแนนนำรถฮอนด้า เอ็นเอสเอกซ์ (Honda NSX) อยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น

แซนดี้กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันในนัดปิดฤดูกาลนี้ แซนดี้ตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ ซูเปอร์คาร์สมัยที่ 3 ให้ได้ แซนดี้และอากาซร่วมมือกันได้เป็นอย่างดีในทุกสนามที่ผ่านมา แม้สนามนี้ไม่ง่าย เพราะเราทั้งคู่เป็นนักแข่งระดับซิลเวอร์ ต้องถูกปรับเวลาให้หยุดช่วงพิทสตอปนาน (Silver time penalty) กำลังรถของเรามีน้อยกว่า และสนามบุรีรัมย์มีทางตรงมาก แต่เราทั้งคู่ไม่เคยคิดยอมแพ้ ! ”

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  , บี-ควิก , อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , การบินไทย, ไฮป์ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้