หน้าแรก สังคม คนข้างล่างวงแตก หนุ่มไรเดอร์ตกคอนโดชั้น 5 ดับคาที่ พบปริศนาคราบฝุ่นที่มือ

คนข้างล่างวงแตก หนุ่มไรเดอร์ตกคอนโดชั้น 5 ดับคาที่ พบปริศนาคราบฝุ่นที่มือ

147
แชร์ข่าวนี้

คนข้างล่างวงแตก หนุ่มไรเดอร์ตกคอนโดชั้น 5 ดับคาที่ พบปริศนาคราบฝุ่นที่มือ ตร.คาดน่าจะปีนระเบียงไปห้องข้างๆ

(12 มี.ค.66) เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.ดนกอหนี ทิ้งหลง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายตกจากชั้น 5 คอนโดแห่งหนึ่งใน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

หลังรับแจ้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้ากน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบศพ นายอานนท์ อายุ 36 ปี มีอาชีพขับไรเดอร์ส่งอาหาร สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ชั้นล่างของคอนโด สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้า ที่มือทั้งสองข้างมีคราบฝุ่นจากระเบียงหลังห้อง โดยมีเศษกระถางต้นไม้แตกและกันสาดแตกหักกระจายเกลื่อนพื้น

จากการสอบสวนทราบว่า คนตายพักอยู่กับเพื่อนที่ห้อง 74/137 ชั้น 5 ของอาคารดังกล่าว ขึ้นไปตรวจสอบพบห้องอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ก่อนเกิดเหตุตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุประชาชนขอความช่วยเหลือ ที่อาคารดังกล่าว จึงมาตรวจสอบและขึ้นไปพร้อมเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของอาคาร เมื่อขึ้นไปตรวจสอบหาห้องผู้แจ้งไม่เจอ ประกอบกับผู้แจ้งไม่รับโทรศัพท์ จึงได้เดินทางกลับไปประมาณ 10 นาที ก่อนตำรวจจะได้รับแจ้งว่ามีชายตกตึกลงมาเสียชีวิตที่อาคารดังกล่าว

ภาพจากกล้องวงจรปิดอาคารตรงข้ามจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกนาทีที่ผู้เสียชีวิตตกลงมาได้เมื่อเวลา 15.23 น. โดยร่างกระแทกกับกันสาดและผ้าใบก่อนตกถึงพื้น ซึ่งขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นเล่นเตะฟุตบอลอยู่บริ้วณด้านหน้าอารารจำนวนหลายคน ซึ่งทุกคนมีอาการตกใจกลีงได้ยินเสียงคนตกกระแทกพื้น

นายกวีเทพ อายุ 60 ปี เจ้าของห้องด้านล่างที่นายอานนท์ ตกลงมาและเห็นเหตุการณ์ตอนตก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งถอนหญ้าอยู่ตรงจุดที่ตกลงมาพอดี แต่น้องสาวได้เอาส้มมาให้กินจึงรับส้มไปนั่งทานที่เก้าอี้ ขณะกำลังนั่งกินตกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา โดยร่างกระแทกกันสาดและผ้าใบก่อนลงมากระแทกพื้น ตนจึงลุกเดินไปดูพบว่ามีเลือดออกทางปากจึงได้ให้รนช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน น.ส.รภัสสรณ์ อายุ 48 ปี พี่สาวคนตาย กล่าวว่า น้องชายเขาพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นายอ้น ที่คอนโดนี้ 2 คน ได้สอบถามเพื่อนของเขาแล้วไม่มีปัญหาอะไรกัน จึงไม่ทราบว่าน้องเครียดเรื่องอะไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่า คนตายจะปีนจากหลังห้องเพื่อไปหาเพื่อนที่ห้องติดกัน แล้วพลัดตกลงมาเสียชีวิต อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้