หน้าแรก สังคม คนงานผวา ลอกท่อใต้ทางลงด่วนงามวงศ์วาน พบหัวกะโหลก-ชิ้นส่วนมนุษย์

คนงานผวา ลอกท่อใต้ทางลงด่วนงามวงศ์วาน พบหัวกะโหลก-ชิ้นส่วนมนุษย์

154
แชร์ข่าวนี้

คนงานลอกท่อ ผวา พบชิ้นส่วนมนุษย์ในท่อระบายน้ำ ใกล้ ถ.งามวงศ์วาน เล่านาทีเจอทีละชิ้นๆ พีกสุดคือกะโหลก วิ่งหนีแทบไม่ทัน

(16 มี.ต.66) เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภเมืองนนทบุรี ได้รับแจ้ง มีผู้พบโครงกระดูก ภายในท่อระบายน้ำทางลงด่วน มุ่งหน้าถนนงามวงศ์วาน ต. บางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำยาวประมาณ 25 เมตรกว้างประมาณ6 เมตร ภายในท่อพบชิ้นส่วนมนุษย์ กะโหลกศีรษะ กระดูกแขน กระดูกขาทั้ง 2 ข้าง กระดูกเชิงกราน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันนำชิ้นส่วนมาวางเรียงกันเพื่อให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตร

สอบถามนายวิทยา อายุ4 3 ปี พนักงานรับจ้างลอกท่อระบายน้ำ กล่าวว่า ตนกำลังลงไปลอกท่อกับเพื่อน 6 คน พบว่ากระดูกซี่โครงวางอยู่แล้วลึกเข้าไปประมาณ 6 เมตร พบหัวกะโหลกศีรษะอยู่ด้านใน พบกางเกงใน 1 ตัว ตนตกใจมากรีบวิ่งหนีออกมาจากท่อแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจ

จากการตรวจสอบโครงกระดูกดังกล่าวยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วนานหลายเดือน เบื้องต้นได้นำโครงกระดูกดังกล่าว ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสืบทราบว่าโครงกระดูกเป็นของใคร แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบว่ามีผู้ที่อยู่ภายในพื้นที่ใกล้เคียงมาแจ้งความคนหายไว้บ้างหรือไม่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้