หน้าแรก บันเทิง “เพชรจ้า” ฉุน! เหยียบแมนเชสเตอร์ปุ๊บ โดนโจรวิ่งมาชกหน้า ดีไหวตัวทัน

“เพชรจ้า” ฉุน! เหยียบแมนเชสเตอร์ปุ๊บ โดนโจรวิ่งมาชกหน้า ดีไหวตัวทัน

141
แชร์ข่าวนี้

ต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศหลายวัน ทำให้เป็นครั้งแรกที่คุณพ่อลูกหนึ่ง เพชรจ้าวิเชียร กุศลมโนมัย ต้องห่าง น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักนานสุด แต่ก็สบายใจหายห่วงเพราะส่งไม้ต่อให้ คุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา อดีตภรรยา มาประจำการดูแลลูกเรียบร้อย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว เพชรจ้า ได้โพสต์รูปเซลฟี่ตัวเอง พร้อมข้อความสุดระทึกขณะยืนถ่ายภาพนี้อยู่ ระบุว่า “อรุณสวัสดิ์ หลังจากยกมือถือ ถ่ายภาพนี้ที่หน้าซุปเปอร์มาร์เก็ต ใน เมือง แมนเชสเตอร ก้มีโจรวิ่งมาหาเฮีย แบบ เห็นๆเลยว่า มันวิ่งมาที่เราอะ ช่วงเสี่ยววินาที เฮียดึงมือ เอามือถือ ยัดเข้ากะเป๋ากางเกง รุ้ตัวอีกทีเห็นหมัด โจรพุ่งมาที่หน้า หลบได้ทัน พร้อมตะโกนใส่หน้ามัน โจร ตกใจวิ่งหนีไป อีก3วินาที

ตำรวจใน supermarket วิ่งออกมา ถามเกิดอะไรขึ้น เราบอกโจรวิ่งหนีไปแล้ว ไม่ได้เอาอะไรไป คิดในใจถ้าโดนชกที่หน้าจังๆ คงล้มแล้วโดน ขโมยของแน่นอน ขาเหยียบ เมืองไม่ถึง30นาที เจอโจร ซะแล้ว เดินกลับโรงแรมด้วยการ ถือขวดเบียรขวดใหญ่ไว้ในมือ เผื่อแม่งเดินกลับมาอีก คราวนี้คงมีแลกกัน โมโห ผสมแค้น เห็นหน้าจีนๆติ๋มๆ ผมคนจิง เอาจิงนะครับ

โดยมีเพื่องพ้อง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย ทั้งยังบอกให้ เพชรจ้า ดูแลตัวเองให้ดี อาทิ เฮียระวังตัวด้วยนะคะ โจรมันแอบมองอยู่ เฮียใส่ของมีค่าเยอะอ่ะ มันเลยเล็งไว้วิ่งตรงดิ่งมาหาเฮีย, Take care ครับเฮีย … อีกอย่าง อย่าวางของทิ้งไว้ในรถเด็ดขาดนะครับ มันทุบกระจกแน่นอน, อังกฤษสมัยนี้ไม่ปลอดภัยแล้ว เหมือนเมกา, ดีนะเฮียไหวตัวทัน นาทีชีวิต ฯลฯ

ขอขอบคุณ

ภาพ :djpetjah

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้