หน้าแรก กีฬา “คาร์ราเกอร์” ขอโทษ “ลิซานโดร” เคยหมิ่นว่าปรับตัวในพรีเมียร์ลีกไม่ได้

“คาร์ราเกอร์” ขอโทษ “ลิซานโดร” เคยหมิ่นว่าปรับตัวในพรีเมียร์ลีกไม่ได้

148
แชร์ข่าวนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกปากขอโทษ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่เคยคาดการณ์ว่าจะล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากส่วนสูงของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ลิซานโดร มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่มีคำถามเกิดขึ้นเนื่องจากรูปร่างที่เล็กของเขาจะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่

อย่างไรก็ตามกองหลังวัย 25 ปี ก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของปีศาจแดง และเห็นผลชัดเมื่อทีมขาดเขาไปนับตั้งแต่บาดเจ็บในเกมยูโรป้า ลีก ที่เจอ เซบีญ่า

“นั่นไม่ใช่แค่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นะ ผมหมายถึงเซ็นเตอร์แบ็คทุกคนที่ย้ายมาในพรีเมียร์ลีก ซึ่งสูงไม่เกิน 6 ฟุต คุณคิดว่าเขาจะมีปัญหา แต่เขาไม่มีปัญหาเลย” คาร์ราเกอร์ กล่าว

“ผู้เล่นทุกคนมีจุดอ่อนไม่ว่าจะเป็นทางร่างกายหรือทางเทคนิค และผู้เล่นที่ดีที่สุดจะซ่อนจุดอ่อนไว้ ไม่มีใครเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ ผมแค่มองไปที่เขาและคิดว่า ‘คุณจะปรับตัวในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไร?’ “

“ผมเองก็ไม่ใช่เซ็นเตอร์แบ็คที่สูงที่สุด และผมเคยลงเล่นในเกมด้วยความกังวลว่าจะโดนกลั่นแกล้ง หลายครั้งที่คุณแพ้ในการเข้าปะทะครั้งสำคัญแล้วเสียประตู ผมคิดว่าเขาเตี้ยกว่าผม 2-3 นิ้วได้”

“แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณกำลังพูดถึงบทบาทของ คาเซมิโร่ และตอนที่เขาไม่ได้อยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าตอนที่ มาร์ติเนซ ไม่ได้อยู่ในทีม ผลงานของพวกเขาก็ดร็อปลงเยอะมาก”

“เขาเป็นนักรบ เขาเป็นผู้นำ และเมื่อคุณนึกถึงกระดูกสันหลังของทีม แน่นอนว่าเขาและ คาเซมิโร่ สองนักเตะใหม่ พวกเขาสร้างความแตกต่างอย่างมาก”

“ขอโทษด้วย ลิซานโดร และแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดทุกคน หวังว่าพวกคุณจะหยุดทวีตถึงผมเรื่อง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้แล้วตอนนี้!”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้