หน้าแรก บันเทิง “เจนนี่ รัชนก” ถอยรถหรูคันละ 4 ล้าน เป็นของขวัญวันรับปริญญาให้ตัวเอง

“เจนนี่ รัชนก” ถอยรถหรูคันละ 4 ล้าน เป็นของขวัญวันรับปริญญาให้ตัวเอง

663
แชร์ข่าวนี้

เพิ่งผ่านพ้นมรสุมข่าวเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวไปหมาดๆ สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เรียกว่าตั้งแต่เป็นข่าวเธอก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ครบและจบประเด็นแบบที่ไม่ยืดเยื้อและไม่มีอะไรติดค้างคาใจ 

ถึงวันนี้ เจนนี่ รัชนก มีชื่อในวงการบันเทิงเป็นที่รู้จักของคนมากมาย แน่นอนว่าในเรื่องของคิวงานนั้นฮอตข้ามปีแน่นเอี๊ยดยาวเป็นว่าวเลยทีเดียว งานเยอะแหล่งรายได้ย่อมมีเข้ามามากเช่นกัน จะเห็นว่า เจนนี่ ทำงานเก็บเงินสร้างตัวทำเพื่อครอบครัวให้อยู่สุขสบายเริ่มต้นจากซื้อบ้านหลังหรูราคาหลายล้านบาท ตามมาด้วยรถที่ใช้ส่วนตัวและรถที่ใช้ในการทำงาน ระยะเวลาไม่กี่ปีเธอประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวเองอย่างแท้จริง 

ล่าสุด กับของขวัญวันปริญญาที่ เจนนี่ ซื้อให้เป็นรางวัลชีวิตของตัวเองกับรถบีเอ็มดับเบิลยูคันหรูสีขาวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นรถในฝัน “ของขวัญ รับปริญญา ของฉัน ฝันไว้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ วันนี้ทำได้แล้วนะ”

และบอกว่าจะใช้โอกาสนี้สานฝันเพื่อตัวเองและครอบครัว

“ฉันจะใช้ช่วงโอกาสที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ สร้างทุกอย่างให้ได้เยอะที่สุด ทุกอย่างจะมีเวลาของมัน ถ้าวันนึงมันหมดเวลาของฉัน ถ้าวันนึงที่ฉันต้องตกลงมา ก็ขอไม่ตกแบบก้อนหินที่หล่นลงมาอย่างรวดเร็วและหล่นแล้วหล่นเลย แต่ขอให้ฉันคนนี้ตกลงมาดั่งเช่นขนนก ที่ค่อยๆ ล่องลอย ลงสู่พื้นดิน และพร้อมจะโบยบินขึ้นไปใหม่ตลอดเวลา หากมีลมพัดมาอีกครั้ง”

ยินดีกับความสำเร็จด้วยนะคะ 


แชร์ข่าวนี้