หน้าแรก บันเทิง “ปาย สิตางศุ์” เซ็กซี่เป็นเหตุ เสริมอึ๋มแล้วแซ่บขึ้น หนุ่มหื่นทักแชทส่งของลับ ขอ 20+

“ปาย สิตางศุ์” เซ็กซี่เป็นเหตุ เสริมอึ๋มแล้วแซ่บขึ้น หนุ่มหื่นทักแชทส่งของลับ ขอ 20+

939
แชร์ข่าวนี้

เพราะการใช้แผ่นซิลิโคนเสริมหน้าอกส่งผลกระทบต่อการแสดง จึงทำให้นักแสดงสาว ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ ที่เคยฝากผลงานสุดแซ่บในละคร หัวใจศิลา ตัดสินใจเดินเข้าคลินิกทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพื่อความสะดวกในการทำงาน และความมั่นใจในการแต่งตัว

โดยล่าสุด ปาย สิตางศุ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมทั้งยอมรับว่าตั้งแต่ทำศัลยกรรมเสร็จก็ได้รับฟีดแบคค่อนข้างดีจากแฟนๆ ในโลกโซเชียล จึงทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ได้เล่าว่า ต้องคอยรับมือกับบรรดาหนุ่มหื่นมากขึ้น เพราะมีหลายคนส่งข้อความและรูปภาพแนว 20+ มาให้เห็นดูอยู่บ่อยๆ ซึ่งบางครั้งเธอก็เลือกที่จะปล่อยผ่าน หรือบล็อกไป แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะใช้วิธีแคปมาประจานในโลกโซเชียลแทน

“จุดเริ่มต้นของการทำศัลยกรรมมันเริ่มมาจากการถ่ายละครค่ะ เพราะบางฉากที่เราต้องแสดงและเราต้องใส่ซิลิโคนแบบแปะไปด้วย มันก็แอบมีปัญหาอยู่เหมือนกัน ทั้งเรื่องเหงื่อ เรื่องความร้อน จนบางครั้งมันทำให้ซิลิโคนที่แปะไว้หลุดระหว่างถ่ายทำ สุดท้ายเราก็เลยตัดสินใจว่าทำหน้าอกเลยดีกว่า เพราะมันส่งผลกระทบต่อความมั่นใจในการทำงาน จนตอนนี้เราเองก็รู้สึกนะคะว่าทั้งการทำงาน การใส่เสื้อผ้า หลายๆ อย่างมันดีขึ้น”

“ฟีดแบคหลังจากทำเสร็จแล้วก็โอ้โหเลยค่ะ คนกดไลก์เยอะขึ้นมาก เยอะมากจริงๆ มันก็เลยทำให้เรายิ่งมั่นใจมากขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยเฉพาะเรื่องของการแต่งตัวที่รู้สึกว่าแฮปปี้ขึ้นมากจริงๆ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องบราแล้ว ส่วนหวานใจก็คอยถ่ายรูปให้ตลอดเลย เขาไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เขาไม่ได้หวง ออกจะชอบด้วยซ้ำ”

“ถามว่ามีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาไหม ก็มีค่ะ มีอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยอายุของเราเอง รวมไปถึงเราก็เคยถ่ายนิตยสารมาแทบจะทุกเล่มแล้วด้วย ณ ตอนนี้เราก็เลยยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับเล่มไหนแบบจริงจัง อีกอย่างสมัยนี้แค่เปิดอินสตาแกรมก็เห็นแล้วด้วย”

ฟีดแบคดีขนาดนี้แอบคิดไหมว่าจะเพิ่มขนาดอีก ?
“ไม่เพิ่มแล้วค่ะ พอแค่นี้ เพราะตอนที่เลือกไซส์เราก็ปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ปรึกษาหลายรอบมากว่าอยากให้มันพอดีตัว สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็นค่ะ โอเคมากๆ ตรงตามที่อยากได้ (ยิ้ม)”

“สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากเสริมหน้าอก เอ่อ…ก็คือมีคนส่งข้อความมาทางอินสตาแกรมเยอะขึ้นค่ะ อย่างเช่น สวยจังครับ เซ็กซี่จังครับ ขอเลียหน่อยครับ เยอะมาก บางคนก็แบบถ่ายรูปส่งนู่นนั่นนี่มา มีเยอะมากจริงๆ เห็นหมดเลย ซึ่งวิธีที่เราป้องกันตัวเองแบบง่ายที่สุดก็คือการบล็อก เราต้องไม่ต้องต่อล้อต่อเถียงอะไรกับเขาเลย ปล่อยให้เขาพิมพ์ของเขาไป แต่ถ้าหากว่ามันไม่ไหวจริงๆ เราก็อาจจะต้องแคปข้อความที่เขาส่งมา และนำไปโพสต์ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมให้แฟนๆ ช่วยเข้าไปด่า จนฝ่ายนั้นเขาต้องปิดอินสตาแกรมไปเอง”

“จริงๆ ช่วงหลังมานี้เจอเยอะขึ้นนะคะ เยอะแบบเยอะมาก โดยเฉพาะหลังจากที่ทำหน้าอกเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องตามตัวหรือสะกดรอยตามอันนี้ยังไม่เคยมี จะมีก็แค่ขอถ่ายรูปด้วย แต่ถ่ายอยู่ประมาณ 20 รูปก็ไม่เสร็จ (หัวเราะ)”

“ถามว่าแฟนเป็นห่วงไหมกับเรื่องราวลักษณะนี้ จริงๆ เขาจะเป็นห่วงในช่วงแรกๆ มากกว่าค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เขาค่อนข้างวางใจมากขึ้นแล้ว เพราะเขารู้ว่าเราดูแลตัวเองได้ อย่างเวลาใครส่งอะไรไม่ดีมาหาเรา เราก็จะเปิดให้เขาดูหมด ทั้งทางข้อความอินสตาแกรม และทางคอมเมนต์”


แชร์ข่าวนี้