หน้าแรก เทคโนโลยี เปิดตัว Surface Headphones 2 หูฟัง Full Size รุ่นต่อยอดจาก Microsoft รองรับ aptX พร้อมแบตที่อึดขึ้น

เปิดตัว Surface Headphones 2 หูฟัง Full Size รุ่นต่อยอดจาก Microsoft รองรับ aptX พร้อมแบตที่อึดขึ้น

401
แชร์ข่าวนี้

นอกจากวันนี้ทาง Microsoft จะเปิดตัว Surface Book 3 และ Surface Go 2 แล้ว ยังเปิดตัว Surface Headphones 2 หูฟังขนาด Full Size เป็นรุ่นที่สอง ต่อยอดจากรุ่นแรกแค่ไหนมาดูกัน

Surface Headphones 2 เปิดตัวพร้อมกับสีดำ (Black) เพียงสีเดียว พร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancellation) โดยยังสามารถปรับความหนาของ ANC ได้ถึง 13 ระดับเช่นเคยเหมือนกับรุ่นแรก ซึ่งได้ทำการปรับแต่ง ANC ใหม่ให้สามารถลดเสียงของมนุษย์ลงไปได้อีกมากกว่ารุ่นที่ 1 โดยสามารถควบคุมการเล่นของเพลง และปรับระดับ ANC ได้ด้วยการสัมผัสที่ตัวหูฟัง

ของใหม่ใน Surface Headphones 2 คือ “Free Edge” ไดรเวอร์ขนาด 44 มม.ซึ่ง Microsoft เรียก output ที่ออกมาว่า “omnisonic audio” นอกจากนี้ยังเปลี่ยนไปใช้ Bluetooth 5.0 พร้อมรองรับ codec เสียงแบบ aptX ของ Qualcomm ซึ่งแตกต่างจากตัวรุ่นแรกที่รองรับเพียงแค่ SBC codec เท่านั้น โดยตัวหูฟังสามารถหมุนได้ 180 องศา ช่วยในการพับเก็บรอบ ๆ คอของผู้สวมใส่ ขณะไม่ใช้งาน

แบตเตอร์รี่นั้นเพิ่มความจุมากขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง (ตัวแรกได้ 15 ชั่วโมง) พร้อมกับการเปิด ANC โดยสามารถใช้งาน Quick Charge สำหรับการชาร์จ 5 นาที เพื่อใช้งานได้เกือบ 1 ชั่วโมง

โดย Surface headphones 2 จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ในสหรัฐอเมริกา ด้วยราคา 8,070 บาท (249 เหรียญสหรัฐ)

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :www.theverge.com,www.engadget.com

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้