หน้าแรก บันเทิง เปิดภาพบ้าน “ดีเจบุ๊คโกะ” ถูกพายุฤดูร้อนถล่ม เห็นสภาพแล้วบอกเลยว่า หนักมาก!

เปิดภาพบ้าน “ดีเจบุ๊คโกะ” ถูกพายุฤดูร้อนถล่ม เห็นสภาพแล้วบอกเลยว่า หนักมาก!

403
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อต้องมาเห็นสภาพบ้านของดีเจอารมณ์ดี เจ้าของฉายา #เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ อย่าง บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล หรือ ดีเจบุ๊คโกะ หลังเจอกับพายุฤดูร้อนที่พัดเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

โดยภาพถ่ายที่ ดีเจบุ๊คโกะ ได้นำมาโพสต์นั้น ได้เผยให้เห็นถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นหลังจากพายุสงบ ไม่ว่าจะเป็น หลังคากระเบื้องที่หลุดร่อนลงมา ไปจนถึงสภาพห้องน้ำที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความอยู่ไม่น้อย

ในขณะที่แคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อมูลอธิบายเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ได้ส่งทีมช่างเข้าไปจัดการกับความเสียหายที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว

พร้อมทั้งตอบคำถามของแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวด้วยว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เนื่องจากบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสันกำแพง จึงไม่มีใครพักอาศัยอยู่ ณ เวลานั้น

“มุมนี้ถ่ายจาก มุมหน้าบ้านคร้า (เสียงสาวเจ้ย) แม่ มาไวกว่าพายุ @mama.pavana  ช่างมาหละค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ ตอนนี้ลงงานกันแล้ว เปลี่ยนกระเบื้องประมาณ 300 แผ่นค่ะ ภายในก็น่าจะเป็นพรุ่งนี้ตามลำดับ”

“ไม่มีใครเป็นอะไร เจ้าที่ เจ้าทาง ปลอดภัยดีจ้า #บ้านเชียงใหม่ #สันกำแพง #บุ๊กโกะ #เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ #รักทุกคน #ขอบคุณทุกคนค่ะ #พายุฤดูร้อน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้