หน้าแรก บันเทิง “เสนาหอย” เผยอดีตเป็นเจ้าของรายการทีวี โลกเปลี่ยนธุรกิจพัง พลิกชีวิตทำฟาร์มเกษตร

“เสนาหอย” เผยอดีตเป็นเจ้าของรายการทีวี โลกเปลี่ยนธุรกิจพัง พลิกชีวิตทำฟาร์มเกษตร

464
แชร์ข่าวนี้

เสนาหอย เปิดเผยชีวิตแบบสุดๆ ของตัวเองจากการเป็นเจ้าของบริษัทมีลูกน้องกว่า 200 ชีวิต โลกหมุนเปลี่ยนธุรกิจทยอยปิดตัวมีเงิน 100 ล้าน เหลือเพียงแค่หลักสิบ ขายรถคู่ใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน วันนี้เดินหน้าทำเกษตรพอเพียงหุ้นกับ วิลลี เพื่อนซี้เพื่อนสนิทและกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว

นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ออกมาเปิดเผยชีวิตของตัวเองผ่าน รายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจบุ๊กโกะ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร ซึ่งเเจ้าตัวได้เล่าว่าย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีที่ผ่านมาเป็นเจ้าของธุรกิจสื่อบันเทิงหลังจากโลกเปลี่ยน ธุรกิจ 4-5 บริษัทต้องปิดตัว เงินเก็บจากการทำงานก็หายไปด้วยเช่นกัน เสนาหอย เล่าว่าเคยไปยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเห็นสลิปโชว์ตัวเลขแค่ 90 บาท จากพีคสุดมีหลักร้อยล้าน สุดท้ายไม่มีอะไรแน่นอนเขาต้องประกาศขายรถมินิคู่ใจและขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน

IG: hoysaranairเสนาหอย กับความภาคภูมิใจกับ วินฟาร์ม สร้างจากน้ำพักน้ำแรงร่วมกับ วิลลี่ อีกครั้ง

จากวันนั้น เสนาหอย บอกว่าชีวิตต้องมีการปรับตัวไม่มีใครถึงจุดต่ำสุดไปตลอด เขาเริ่มปรับตัวรับงานต่างๆ เป็นนักแสดงรับจ้างทั่วไปจะเห็นได้ชัดคือการเป็นคอมเมนเตเตอร์ในหลายๆ รายการบอกเลยว่าเป็นการกลับมาที่งานแน่นเหลือเกิน ถึงวันนี้ตื่นเช้าไปทำงานทุกวันทำงานตั้งแต่เช้าจรดเย็น เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนเพียงแค่ปรับมุมมองและเชื่อว่าตัวเองต้องเดินหน้าต่อไปได้

และวันนี้อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงของ เสนาหอย นั่นคือการหันมาทำฟาร์มเกษตร ซึ่งเขาได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการต้มยำอมรินทร์โดยบอกว่าปรับเปลี่ยนตัวเองหันมาปลูกผักออแกนิคด้วยผนึกกำลังกับ วิลลี่ เพื่อนซี้ใช้ชื่อว่า วินฟาร์ม ทำมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว บนพื้นที่ 10 ไร่แถวจังหวัดฉะเชิงเทรา จากเรื่องเล่าต่างๆ และภาพที่ปรากฏบนไอจีของ เสนาหอย บอกเลยว่ากำลังไปได้สวยเลยทีเดียว 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้