หน้าแรก สังคม ทนคำขู่ไม่ไหว! หนุ่มคว้าดาบซามูไร กระหน่ำฟันเพื่อนรัก 20แผล ดับคาห้อง

ทนคำขู่ไม่ไหว! หนุ่มคว้าดาบซามูไร กระหน่ำฟันเพื่อนรัก 20แผล ดับคาห้อง

706
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ชัฏ บรรทัดเที่ยง รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ กู้พิมายวรกูล รอง ผกก.สืบสวน แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่3 ชั้นล่าง ภายในห้องพบศพ นายเอกชัย คำพานนท์ อายุ 26 ปี ถูกของมีคมฟัน และแทงทั่วร่างกายรวมกว่า 20 แผล โดยเฉพาะที่เท้าเกือบขาด ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจายมีเลือดสาดทั่วห้องเหมือนเอาสีแดงทาไว้ นอกจากนี้ยังพบมีดดาบซามูไรยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดทั้งเล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายไพทูลย์ แก้วโสนด อายุ 21 ปี ตำรวจจับได้ในที่เกิดเหตุสภาพมีเลือดเปื้อนเลอะทั้งตัว

จากการสอบถาม นายไพทูลย์ มีอาการเหมือนหลอน เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ได้ไปรับผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาจาก อ.บ้านบึง และมาที่ห้องดังกล่าวได้ฉลองกัน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะโต้เถียงกันขึ้นผู้ตายขู่ว่าจะฆ่าตนและครอบครัว และชกต่อยกัน ตนจึงคว้ามีดดาบซามูไรฟันผู้ตายล้มลง จากนั้นได้ฟันและแทงไปเท่าไหร่ไม่รู้ และได้ออกจากห้องมาบอกให้เพื่อนบ้านผู้ตายไปหาหมอแต่ว่าได้เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.สมรัก เผยว่า เบื้องต้นตั้งข้อหานายไพทูลย์ ฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ และจะได้สอบสวนให้ละเอียดว่าสาเหตุเพื่อนฆ่าเพื่อนในครั้งนี้เกิดจากอะไร พร้อมทั้งจะตรวจสารยาเสพติดจากผู้ต้องหาซึ่งคาดว่าน่าจะชวนกันมาเสพยาเสพติดแล้วเกิดหลอนใช้มีดแทง-ฟันฆ่ากันตายดังกล่าว


แชร์ข่าวนี้