หน้าแรก บันเทิง “ซาร่า มาลากุล” โชว์ภาพเต็มของลูกชาย “น้องซานเดอร์” น่ารักน่าเอ็นดูมาก

“ซาร่า มาลากุล” โชว์ภาพเต็มของลูกชาย “น้องซานเดอร์” น่ารักน่าเอ็นดูมาก

468
แชร์ข่าวนี้

ซาร่า โชว์ภาพเต็มๆ ลูกชายคนแรก น้องซานเดอร์ ในวัย 3 เดือน น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ครอบครัวจัดงานเลี้ยงฉลองเล็กๆ รับขวัญสมาชิกตัวน้อยๆ ที่สร้างสีสันและเติมเต็มความรักให้กับพ่อและแม่ หลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

หลังเดินตามฝันด้วยการก้าวกระโดดโกอินเตอร์ไปเป็นนักแสดงที่ฮอลลีวูดประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับ ซาร่า มาลากุล เลน วันนี้เธอได้พิสูจน์ความสามารถในด้านการแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเธอทำได้จริงๆ จากนักแสดงวันนี้ซาร่า รับบทบาทใหม่ในชีวิตจริงด้วยการเป็นคุณแม่ป้ายแดงคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอด น้องแซนเดอร์ ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และบทของการเป็นภรรยาที่น่ารักดูแลสามีสุดหล่อนักธุรกิจชาวต่างชาติ เรียกว่าเธอทำได้ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ล่าสุด ซาร่า ได้เผยภาพลูกชาย น้องซานเดอร์ แบบเต็มๆ ในวัย 3 เดือน ที่ทางครอบครัวได้จัดงานเลี้ยงฉลองรับขวัญต้อบสมาชิกตัวน้อยๆ น่าเอ็นดู บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นมากๆ  ต้องบอกว่า น้องซานเดอร์ ฉายความหล่อละมุนเบาๆ ให้เห็นแล้วนะจ๊ะ  

ทั้งนี้ ซาร่า ได้เขียนข้อความถึงลูกชายไว้อย่างน่าประทับใจว่า “Happy 100 days Zander. You, & your handsome dad are the reason I wake up smiling everyday” (ซานเดอร์สุขสันต์อายุครบ 100 วันนะลูก หนูและพ่อสุดหล่อคือเหตุผลที่ทำให้แม่ตื่นขึ้นมายิ้มได้ในทุกๆ วัน)

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้