หน้าแรก กีฬา เกือบยกทีม! เชลซี เตรียมโละ 9 แข้งดังระดมทุนซื้อสตาร์ให้ “แลมพาร์ด”

เกือบยกทีม! เชลซี เตรียมโละ 9 แข้งดังระดมทุนซื้อสตาร์ให้ “แลมพาร์ด”

396
แชร์ข่าวนี้

มีรายงานว่าสโมสร เชลซี เตรียมที่จะโละผู้เล่นในทีมออกถึง 9 รายเพื่อระดมทุนให้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในการช้อปปิ้งสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

กุนซือวัย 41 ปีพา สิงห์บลู คว้าอันดับ 4 ไปเล่นในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จโดยไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่แม้แต่คนเดียวในการคุมทีมฤดูกาลแรก

เดอะไทม์ส รายงานว่าตำนานของ สิงห์บลู ต้องการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ โดยตอนนี้พวกเขาได้ตัว ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ยังมีดาวเตะรายอื่น ๆ ที่อยู่ในลิสต์ทั้ง ไค ฮาแวร์ทซ์ และนักเตะในตำแหน่งกองหลังรวมทั้งผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเข้ามาในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งทำให้ เชลซี อาจจะต้องขายนักเตะที่มีอยู่ในทีมเพื่อหาเงินเป็นทุนในการซื้อผู้เล่นใหม่

โดยนักเตะที่คาดว่าจะโดนโละทิ้งในซัมเมอร์นี้มีทั้งกองหลัง 4 รายซึ่งทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จากการเสียไปทั้งหมด 54 ประตูจาก 38 นัดซึ่งประกอบด้วย เคิร์ท ซูมา, อันเดรียส คริสเตียนเซน, เอเมอร์สัน พัลเมรี และ มาร์กอส อลอนโซ

นอกจากนั้นยังมี เอ็นโกโล ก็องเต้ ซึ่งไม่เข้ากับแผนการเล่นของ แลมพาร์ด รวมทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ซึ่งอาจจะถูกปล่อยยืมตัว ในขณะที่ ติโมเอ บากาโยโก้, รอสส์ บาร์คลีย์, มิชี บาทชัวยี ที่ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้