หน้าแรก บันเทิง “ปั๊บ” ปลื้ม “ใบเตย” ส่งกำลังใจให้ในวันที่เหนื่อย หวานละมุนแต่พีคตรงท้ายประโยค

“ปั๊บ” ปลื้ม “ใบเตย” ส่งกำลังใจให้ในวันที่เหนื่อย หวานละมุนแต่พีคตรงท้ายประโยค

311
แชร์ข่าวนี้

เป็นคู่สามี ภรรยา ข้าวใหม่ ปลามัน ที่มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ออกมาให้เห็นเสมอ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และภรรยาสาวคนสวย ใบเตย สุวพิชญ์ ที่เพิ่งแต่งงานไปใช้ชีวิตคู่กันแบบสวีทสุดๆ และล่าสุดทั้งคู่ก็เผยโมเมนต์ในวันที่ฝ่ายชายอาจจะกำลังเผชิญกับเรื่องราวสุดหนักใจ แต่ภรรยาก็ยังคอยอยู่ข้างๆ และมอบกำลังใจให้แบบน่ารักน่าชัง

ทำเอานักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ ยิ้มได้ในวันที่ล้าๆ เมื่อภรรยาสาว ใบเตย ส่งกำลังใจน่ารักๆ มาให้ผ่านข้อความที่เขียนด้วยลายมือ แม้จะเขียนตกหล่นไปบ้างแต่ทำเอาหนุ่มปั๊บปลื้มไม่หยุด 

โดย ปั๊บ ได้โพสต์ภาพ กระดาษโน้ตแผ่นเล็ก ที่ถูกเขียนด้วยลายมือของใบเตยว่า “เราต้องเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน สู้ๆ นะที่รัก อยู่ข้างๆ เสมอ แม้จะช่วยอะไรไม่ค่อยได้ ไอ่แก่” พร้อมกับแคปชั่นว่า

“กลับมาตอนดึกๆ ก็มีข้อความโพสอิทติดไว้ ซึ่งรู้เลยว่าเขียนตอนง่วงแน่นอนเพราะเขียนตกไป แต่…ก็รู้สึกซาบซึ้งมากเเละขอบคุณมากจริงๆ ช่วงนี้มีเรื่องให้เหนื่อยหัวใจเยอะเหลือเกิน….แต่ฉันจะลุยต่อไป ขอบคุณมากนะ” 

งานนี้เพื่อนๆ และแฟนๆ พากันมาส่งกำลังใจล้นหลาม พร้อมกับแซวกันใหญ่ว่า “เจ็บที่ท้ายประโยค” แบบนี้เขาเรียกว่ารักครบรส จริงไหมหนุ่มปั๊บ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้