หน้าแรก การเมือง “นาที”ยิ้มสื่อแซวเป็น”รัฐมนตรีทิพย์”

“นาที”ยิ้มสื่อแซวเป็น”รัฐมนตรีทิพย์”

333
แชร์ข่าวนี้

นางนาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุข กล่าวว่า ขอบคุณนายอนุทิน ที่ให้ความสำคัญและให้มารับตำแหน่ง ส่วนที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความชอบธรรมในการเข้ารับตำแหน่งหลัง ป.ป.ช. ชี้มูลแจ้งบัญชีทรัพย์สินเป็นเท็จนั้น ข้อเท็จจริงคือ คดีของ ป.ป.ช. ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปีนั้นหมดไปแล้ว เพราะนับมาตั้งแต่ปี 56 ซึ่งคำตัดสินเลยเวลาไปแล้ว ยืนยันความพร้อมทางกฎหมาย และพร้อมช่วยเหลือพรรค ในการช่วยดูแลงานภาคใต้ ประสานงานกระทรวงหลักๆ ของพรรคภูมิใจไทยรวมถึงการเดินหน้านโยบายกัญชา

ส่วนในฐานะหลังบ้านของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยืนยันว่า ที่ทราบคือ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาไม่มีการปรับตำแหน่งในการปรับ ครม. ครั้งนี้ สามารถทำงานต่อเนื่องได้ และขณะนี้ การท่องเที่ยวก็เดินหน้าเป็นอย่างมาก

เมื่อผู้สื่อข่าวแซวว่า “เขาเรียกกันเป็นรัฐมนตรีทิพย์” นางนาที ได้ยิ้มแต่ไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด ส่วนเมื่อสิ้นสุดคดีของ ป.ป.ช.แล้ว เหตุใดไม่มาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี นางนาที ย้ำว่า อยู่ตรงนี้ สามารถทำงานได้มากกว่า อะไรที่สามารถช่วยประชาชนได้ ไม่ต้องอยู่ตรงนั้นก็ทำได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่มีตำแหน่ง ที่เว้นว่างจากการเมืองก็ยังทำงาน แต่ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่มากกว่าเข้ามาทำงานในทำเนียบรัฐบาล ก่อนหน้านี้ เคยเข้ามาทำเนียบหนึ่งครั้ง
ที่งานสันนิบาต แต่รู้สึกป่วยกะทันหัน จึงไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำเนียบรัฐบาล ขอให้หายป่วยแล้วจะกลับมาไหว้ วันนี้ จึงกลับมาและนำผลไม้มาถวายเพื่อกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทำเนียบรัฐบาล

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้