หน้าแรก บันเทิง คนบันเทิงสุดห่วง แห่ส่งกำลังใจให้ “น้าค่อม ชวนชื่น” หลังอาการทรุด มีภาวะไตวาย

คนบันเทิงสุดห่วง แห่ส่งกำลังใจให้ “น้าค่อม ชวนชื่น” หลังอาการทรุด มีภาวะไตวาย

334
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาทุกๆ คนที่ได้ทราบข่าวเป็นห่วงอย่างหนัก หลังทราบข่าวอาการป่วยของ น้าค่อม ชวนชื่น หรือ ค่อม-อาคม ปรีดากุล ที่ล่าสุดครอบครัวได้ออกมาอัปเดตอาการหลังเข้ารับการรักษาเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตอนนี้เชื้อไวรัสลามลงไปที่ปอด และมีสภาวะไตวาย สร้างความเป็นห่วงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก 

โดยเฉพาะเหล่าพี่น้องวงการตลก ที่ได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากฝ่ายต่างๆ ที่สามารถรักษาอาการนี้ได้ เช่น บอล เชิญยิ้มแจ๊ส ชวนชื่น รวมทั้งคนบันเทิงที่เมื่อได้ทราบข่าวต่างก็ร่วมใจกันออกมาส่งกำลังใจให้น้าค่อม ผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ของตัวเอง 

อาทิ บุ๋ม ปนัดดา ที่โพสต์ภาพคู่กับน้าค่อม และข้อความว่า “ขอส่งกำลังใจให้ #น้าค่อม นะคะ น้าต้องหายดี กลับมาแข็งแรง สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราในเร็ววันนะคะ รักน้าค่อมที่สุด”

มด ภรรยาหม่ำ จ๊กมก ที่โพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า “พี่ค่อมสู้สู้นะคะ ครอบครัว วงษ์คำเหลา”  ตามด้วย แจ๊ค แฟนฉัน ที่ส่งข้อความความห่วงใยถึงน้าค่อมว่า “เป็นกำลังใจให้พ่อนะครับ
#ขอให้น้าปลอดภัยครับผม”

ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่น้าค่อมลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “ขอให้น้าค่อม หายป่วยไวๆ ร่างกายพื้นตัวกลับมาแข็งแรงนะคะ  สู้ๆนะคะน้าค่อม คนทั้งประเทศเป็นกำลังใจให้น้าหายป่วย กลับมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับพวกเราเหมือนก่อนนะคะ”

นุ้ย เชิญยิ้ม อีกหนึ่งพี่น้องวงการตลกที่เผยข้อความว่า “สาธุ ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอธิษฐานต่อคุณพระศรีรัตนตรัย พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอให้นายอาคม ปรีดากุล(น้าค่อม) ขอให้หายป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บจากโรคที่เป็นอยู่ ในขณะนี้ขอให้ดีวันดีคืน อาการเจ็บป่วยหายไป และขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง.. ในเร็ววันด้วยเทอญ..สาธุๆๆ”

นอกจากนี้ยังมีทั้ง อี๊ด โปงลางฯ, โย ยศวดี, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์  อ้วน รังสิต, กุ้ง สุทธิราช และอีกมากมาย ที่ออกมาโพสต์ส่งกำลังใจให้น้าค่อมกันอย่างล้นหลาม ขอให้น้าค่อมอาการดีขึ้นโดยเร็ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้