หน้าแรก เศรษฐกิจ สนค.ผนึกมธ.ระดมคิดเห็นวางยุทธศาสตร์การค้า

สนค.ผนึกมธ.ระดมคิดเห็นวางยุทธศาสตร์การค้า

302
แชร์ข่าวนี้

สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สำนักงานศูนย์วิจัยและให้ปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบธุรกิจ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ทุกระดับ Startup ไปจนถึงประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมระดมความคิดเห็นด้านการค้า การตลาด การนำเข้าส่งออก ปัญหา อุปสรรคต่าง ๆ และข้อเสนอแนะอื่นๆ เพื่อจะหาแนวทางวางยุทธศาสตร์การค้าประเทศร่วมกัน ให้พัฒนาและขับเคลื่อนต่อไปได้ในอนาคต ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแนวทางการขับเคลื่อนการค้าของชาติ พ.ศ. 2565 – 2570 กำหนดให้จัดขึ้นครอบคลุมทั้ง 5 ภาค ภาคละ 2 ครั้ง ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1ozEpPrn7xK8SLG5HUFWTaHwyAz4b2xTP/view

สนค.ผนึกมธ.ระดมคิดเห็นวางยุทธศาสตร์การค้า

ประเดิมภาคตะวันตก และภาคตะวันออก เชิญชวนคนในพื้นที่ดังกล่าวร่วมประชุมสัมมนา ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meetings กำหนดให้จัดขึ้น 2 ครั้ง โดยครั้งแรก 28 พ.ค. 64 ภาคตะวันตก เวลา 09.00 น. และภาคตะวันออก เวลา 13.00 น. เพื่อประชุมรับฟังปัญหาและอุปสรรคของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการ และประชาชนผู้สนใจ ส่วนครั้งที่สอง 10 มิ.ย. 64 ภาคตะวันตก เวลา 09.00 น. และภาคตะวันออก เวลา 13.00 น. เข้ามารับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะ และอุปสรรคต่าง ๆ จากการค้า ที่มาจากการระดมความคิดเห็นในครั้งแรก มาหาจุดร่วมและนำเสนอร่างแผนยุทธศาสตร์การค้าของชาติ

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกท่านในพื้นที่ดังกล่าว มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะความเห็นของทุกท่าน คือพลังความคิดอันจะเป็นแนวทางสำคัญในการชี้ทิศทางอันเป็นประโยชน์ในการวางยุทธศาสตร์การค้าประเทศร่วมกัน ให้พัฒนาและขับเคลื่อนต่อไปได้ในอนาคต ผู้สนใจภาคตะวันตก สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ได้ที่ https://forms.gle/zxTFbiLBxGLTGg2F8 และภาคตะวันออก https://forms.gle/Tb1E543mNgkU7DNA6 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 089-7433743 อีเมล์ TUMOC2021@GMAIl.COM

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้