หน้าแรก บันเทิง “บอย สินเจริญ” สาหัส! ตัดใจขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง เซ่นพิษโควิด

“บอย สินเจริญ” สาหัส! ตัดใจขายบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง เซ่นพิษโควิด

468
แชร์ข่าวนี้

ตกอยู่ในภาวะที่ลำบากไม่แพ้คนอื่นๆ เช่นกัน สำหรับศิลปินหนุ่ม บอย สินเจริญ ที่ล่าสุดต้องตัดใจขายบ้านที่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง เนื่องจากเจอพิษโควิด-19 เล่นงาน ไม่มีงานมาเป็นปี โดยเจ้าตัวได้ประกาศขายบ้านผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเอง และได้รับความสนใจจากหลายๆ คนที่ติดต่อกันเข้ามา

ล่าสุด บอย ได้โพสต์ข้อความว่า “หลังจากที่ผม ‘ live ขาย บ้าน ‘​ และโพสต์ป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายราย ตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดู สถานที่จริง 

บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาวๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้ อีกซัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาอีลอน มัสแล้ว! จึงตัดสินใจ ประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่’​ ต่อจากผม 

เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย)​ ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง!”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้บอยกันล้นหลาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้