หน้าแรก บันเทิง “ทาทา ยัง” นั่งกุมขมับเพราะความเครียด เผยบทสนทนาจาก “น้องเร” แม่หายเหนื่อยเลย

“ทาทา ยัง” นั่งกุมขมับเพราะความเครียด เผยบทสนทนาจาก “น้องเร” แม่หายเหนื่อยเลย

346
แชร์ข่าวนี้

เพราะความเครียดเรื่องงานจึงทำให้นักร้องสาว ทาทา ยัง ถึงกับต้องแอบไปนั่งกุมขมับตรงบันได้อยู่คนเดียว แต่เมื่อลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องเร ได้มาเห็นก็เกิดความสงสัยขึ้นมาทันทีว่าคุณแม่ของตนกำลังเป็นอะไรอยู่

โดย ทาทา ยัง ได้เผยบทสนทนาสุดน่ารักที่อ่านแล้วประทับใจให้ฟังว่า “ทานั่งกุมขมับอยู่ตรงบันไดที่บ้าน (เครียดเรื่องงาน) พี่เรเดินมาข้างหลัง มาจับไหล่แม่แล้วถามว่า:
Ray: Mommy are you OK? You look sad. Why are you sitting here? (แม่สบายดีไหม ทำไมดูเศร้า ทำไมนั่งที่นี่?)

เราก็ตอบลูกไปว่า:
Mommy: I’m just tired Baby and a bit sad too (แม่แค่เหนื่อยจ่ะลูก และเศร้านิดหน่อยด้วย)
Ray: Why Mommy? What happened? Who made you sad? (ทำไมแม่? เกิดอะไรขึ้น? ใครทำให้แม่เสียใจ?)
Mommy: Just some people that I asked to do something for me and it didn’t happen (แค่บางคน ที่ขอให้ทำอะไรให้บางอย่าง แต่กลับไม่สำเร็จ)

พี่เรกอดแม่แล้วบอกว่า:
Ray: Mommy, don’t be sad. I’ll make you happy and I’ll give you what you want ok? It’s OK. Everything will be better. I’ll make you feel better… I have a Surprise for You… I’ll be back… let me go get it. (แม่อย่าเศร้า ผมจะทำให้แม่มีความสุข และจะให้สิ่งที่แม่ต้องการ ตกลงไหม ไม่เป็นไรทุกอย่างจะดีขึ้น ผมจะทำให้แม่รู้สึกดีขึ้น… ผมมีเซอร์ไพรส์ให้… ผมจะกลับมา…)

เดินไปหยิบอะไรสักอย่าง เดินกลับมาเอามือซ่อนไว้ข้างหลัง
Ray: Have this Mommy… It’ll make you feel better, It’s make you Happy. (มันจะทำให้แม่รู้สึกดีขึ้น มันจะทำให้แม่มีความสุข)

พี่เรยื่นอมยิ้มมาให้แม่ แล้วก็กอดแม่แน่นและนานมาก”

ซึ่ง ทาทา ยัง ก็ได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “หายเหนื่อย…สู้ต่อ Thank You Ray”

งานนี้เมื่อแฟนๆ อ่านต่างก็อดอมยิ้มและปลื้มใจในความน่ารักของ น้องเร ไม่ได้ เพราะนอกจากจะเป็นกำลังชิ้นสำคัญให้กับคุณแม่แล้ว หนุ่มน้อยยังรู้จักวิธีเติมพลังใจให้คนที่เหนื่อยล้าฮึบขึ้นสู้ได้อย่างดีเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้