หน้าแรก บันเทิง “ท็อป Lazyloxy” อยากเรียนรู้ตั้งแต่ยังเด็ก เปิดใจครั้งแรก ปลูกรักหวาน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

“ท็อป Lazyloxy” อยากเรียนรู้ตั้งแต่ยังเด็ก เปิดใจครั้งแรก ปลูกรักหวาน “เบียร์ เดอะวอยซ์”

207
แชร์ข่าวนี้

ชัดเจนกว่านี้ไม่มีแล้ว สำหรับคู่รักป้ายแดง ท็อป LazyLoxy และ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ถึงแม้เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ก็มีโหมดหวานโหมดคลั่งรักให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนตลอด…ตลอด แถมล่าสุดทางด้านแรปเปอร์หนุ่มยังได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ กลางงาน BABALAH BECCA THE ICONIC BEAUTY LAUNCH โดยที่เจ้าตัวถึงกับออกปากเองเลยว่า “ผมยังอยากเรียนรู้ความรักตั้งแต่ยังเด็ก”

อินเลิฟมากตอนนี้โซเชียลกลายเป็นสีชมพูไปหมดแล้ว ?
ผมก็วัยรุ่นปกติครับ…มีความรักบ้าง (เขิน) คือมันก็เป็นอะไรที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว และพอได้ทำมันก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำ ดังนั้นผมจึงอยากทำมันให้เต็มที่ แต่ถามว่าเขินไหมเวลาโดนแซว ก็เขินนะ (ยิ้ม) คือมันเป็นความรู้สึกที่ผมอยากมอบให้กับเบียร์มากกว่า ส่วนคนอื่นจะมองยังไงก็แล้วแต่เขา ถ้ายินดีด้วยผมก็ขอบคุณครับ

เริ่มต้นจีบกันได้ยังไงพอจะเล่าได้ไหม ?
ปกติเลยครับ ชวนไปกินข้าว ชวนไปดูหนังฟังเพลง ส่วนเรื่องพูดคุยกันในแชท เอ่อ…จริงๆ เราคุยกันน้อยมากเลยนะ เพราะเขาจะเป็นคนที่แบบมาๆ ไปๆ เป็นพักๆ จนกระทั่งช่วงหลังนี่แหละครับที่เราได้พูดคุยกันมากขึ้น

เขาไม่ค่อยตอบแชทเราเหรอ ?
จริงๆ ผมก็เป็นสายลอยเหมือนกันนั่นแหละ (ยิ้ม) ตอบบ้าง คุยบ้าง แต่พอเขาไม่ตอบผมก็ไม่ได้ตอบเหมือนกัน ส่วนสาเหตุที่ผมชอบเขามากขึ้น นั่นก็อาจจะเป็นเพราะผมรู้จักเขามากขึ้น

ที่เราบอกว่าชอบมากขึ้น เราชอบเขาตรงไหน ?
ชอบที่นิสัยหรืออะไรต่างๆ คือผมคิดว่าถ้าผมเจอเขาก่อนหน้านี้ ผมอาจจะไม่ชอบเขาเท่านี้ก็ได้

คิดว่าสิ่งไหนของเราที่สามารถชนะใจเขาได้ ?
น่าจะเป็นเพราะผมพูดตรงครับ คือเวลาที่ผมทำอะไรแย่ๆ หรือทำอะไรที่ไม่ดี ผมก็มักจะไม่โกหก ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามเขานะว่าใช่ไหม ผมแค่เชื่อว่ามันเป็นแบบนั้น (หัวเราะ)

เป็นแฟนกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
ไม่นานเลยครับ เพิ่งขอเป็นแฟนได้ไม่นาน

การที่มีคนบอกว่าเราคลั่งรัก เราคิดยังไงกับคำนี้ ?
เป็นปกตินะ ผมคิดว่าที่ผมแสดงออกความรักเร็วมันคงเป็นเพราะผมไม่ได้ทำมานาน และพอผมเจอคนที่ใช่ ผมก็ขอเต็มที่ไปเลยดีกว่า ผมยังเด็กอยู่ ผมยังอยากเรียนรู้ความรักตั้งแต่ยังเด็ก (เขิน)

เราหวงไหมที่เบียร์เขาเป็นสาวเซ็กซี่ ?
ผมก็ห่วงเขานะ เป็นห่วงเขา แต่ก็ไม่ได้ถึงกับว่าหวงมากถึงขนาดห้ามเขาทำอย่างนั้นอย่างนี้ ผมห่วงแค่เวลามีผู้ชายมอง แต่ตัวผมเองก็ชอบดูด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ)

เขาเซ็กซี่ เราเองก็ไม่แพ้กันเวลาไปออกคอนเสิร์ตมีถอดเสื้อโชว์ต่างๆ ?
มันเป็นเรื่องปกติครับ เราเองก็เซ็กซี่ได้เหมือนกัน ผู้หญิงผู้ชายใครก็เซ็กซี่ได้ไม่ใช่เรื่องผิด ต่างคนต่างทำงาน ต่างก็เซ็กซี่ในความเป็นตัวเอง

เรื่องการโพสต์รูปของเขาล่ะ เราห้ามไหม ห้ามโพสต์รูปเซ็กซี่ ?
ไม่นะ ผมคิดว่าเรื่องเซ็กซี่มันไม่เท่าไหร่ แต่ถ้ามันเซ็กซี่แล้วไม่เท่หรือว่าไม่สวย อันนี้ผมก็จะห้าม ต้องให้มันดูดีนิดหนึ่ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้