หน้าแรก เศรษฐกิจ จัดเต็มโค้งสุดท้ายปลายปี Money Expo 2022

จัดเต็มโค้งสุดท้ายปลายปี Money Expo 2022

180
แชร์ข่าวนี้

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงาน มหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 Money Expo 2022 Bangkok Year-End ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2565 ณ ฮอลล์ EH103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness”

ครอบคลุมทุกมิติของชีวิตตั้งแต่ สุขภาพกายดี สุขภาพจิตดี สุขภาพอารมณ์ดี สุขภาพสังคมดี สุขภาพการศึกษาดี สุขภาพการงานดี สุขภาพสิ่งแวดล้อมดี และสุขภาพการเงินดี ซึ่งสำคัญที่สุด เพื่อให้เกิดความมั่งคั่งอย่างสมดุล

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้นำบริการทางการเงินและการลงทุนมานำเสนอให้กับประชาชนในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง เช่น สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และ ชลบุรี ได้เข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต

สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ ส่วนด้านการลงทุนก็มีให้เลือกลงทุนทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทองคำ กองทุนรวม SSF-RMF ลดหย่อนภาษี

โดยงาน Money Expo 2022 Bangkok Year-End ยังคงจัดในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่สามารถใช้บริการได้ทั้งออฟไลน์โดยเดินทางมาใช้บริการได้ในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มwww.MoneyExpoOnline.com “แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสัมมนาฟรีเรื่องการลงทุน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net /FB: money expo

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้