หน้าแรก บันเทิง สุดทน! “แอนนี่ บรู๊ค” เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เพื่อปกป้องลูกชาย

สุดทน! “แอนนี่ บรู๊ค” เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เพื่อปกป้องลูกชาย

178
แชร์ข่าวนี้

ขอใช้กฎหมายเพื่อปกป้องลูก สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แอนนี่ บรู๊ค ที่หมดความอดทนแล้ว หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์เกรียนถึงลูกชายสุดที่รัก น้องฑีฆายุ อายุ 12 ปี ทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงและสภาพใจจิตของเด็ก จนคุณแม่แอนนี่ต้องออกมาประกาศ เดินหน้าฟ้องแบบไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

โดย แอนนี่ บรู๊ค ได้โพสต์ภาพตนเอง พร้อมระบุรายละเอียดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 09:00 น.แอนนี่ บรู๊ค พร้อม ทนายเจมส์ จะเดินทางไปขึ้นศาลอาญา รัชดา เป็นครั้งแรกสืบเนื่องจาก มีเพจและคนคอมเม้นท์ ที่ขึ้นรูปน้องและพูดพาดพิงถึงน้องในแง่ไม่ดี ซึ่งน้องยังเป็นเยาวชน ทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงและจิตใจ

เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ทางแอนนี่และทนายเจมส์เห็นตรงกันว่าควรให้ความสำคัญเพราะเป็นเรื่องของลูกและเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ และในฐานะแม่ที่ต้องปกป้องลูก จึงจำเป็นเดินหน้าฟ้อง อัดแน่น 2 ศาล 1.ศาลอาญา 2.ศาลแพ่ง ในข้อหา 1. หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 2. พรบ คุ้มครองเด็ก

ย้ำชัด ไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าเพจหรือคอมเม้นท์ นับจากนี้ และหากพบเห็นการโพสหรือคอมเม้นท์ ไม่ว่าในเพจใดก็ตามอีก ก็จะสู้เพื่อปกป้องลูก กล้าโพสต์ กล้าเม้นท์ ต้องกล้ารับที่จะมีคดีติดตัวไปตลอดชีวิตเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้