หน้าแรก บันเทิง “หมาก ปริญ” ผู้ชายคลั่งรัก ได้ฤกษ์งานแต่งแล้ว ทุ่มสุดตัวเพื่อความฝัน “คิมเบอร์ลี่”

“หมาก ปริญ” ผู้ชายคลั่งรัก ได้ฤกษ์งานแต่งแล้ว ทุ่มสุดตัวเพื่อความฝัน “คิมเบอร์ลี่”

160
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าความหวานไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ซึ่งตอนนี้ก็นับถอยหลังเตรียมพร้อมที่จะจัดงานวิวาห์แล้ว

ล่าสุด หมาก ปริญ ได้มาร่วมงาน Beanbag Beauty Protein เจ้าตัวจึงได้อัปเดตให้ฟังว่า ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะถูกจัดขึ้น 2 วัน ทั้งที่ไทยและต่างประเทศ ซึ่งก็ขอทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนสาว เพราะเป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญของชีวิตและต่างก็รอคอยมานานเหมือนกัน

ช่วงนี้ตเองดูแลหุ่นเป็นพิเศษเลยใช่ไหม ?
“ช่วงนี้ต้องเข้าคอร์สหน่อย ยังๆ ไม่ใช่คอร์สเจ้าบ่าว ช่วงนี้อยู่แต่ในกองถ่ายครับ ทำงานทุกวันเลย เราก็คุยกับน้องแล้วว่ามันเป็นแค่ครั้งเดียวในชีวิต เราก็อยากจะดูดีที่สุด อยากจะใส่ชุด ใส่เสื้อผ้า ทำทุกอย่างให้มันดูดีที่สุด”

ได้ฤกษ์เรียบเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
“ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วครับ เอาจริงๆ คือมี 2 งาน ที่ต่างประเทศหนึ่ง และที่ไทยหนึ่งครับ ในช่วงเดือนกันยายน กับพฤศจิกายนครับ จริงๆ ที่จัดต่างประเทศเพราะญาติของน้องก็อยู่ในแทบนั้นด้วย การเดินทางเลยง่าย พองานเสร็จปุ๊บ เราก็อาจจะไปเที่ยวต่อด้วย”

จะจัดที่ไทยก่อนค่อยไปต่างประเทศ หรือจัดที่ต่างประเทศก่อนแล้วค่อยมาจัดที่ไทย ?
“เดี๋ยวรอดูครับ ตอนนี้ความพร้อมในการเตรียมงานก็ไปเยอะแล้วครับ จ่ายตังค์ไปแล้วด้วย แคนเซิลไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) ต่างประเทศเป็นสถานที่ที่จองยากมากๆ ที่ไม่ได้มาออกอีเวนต์ก็เพราะนี่แหละ ทำหลังบ้านอยู่ เตรียมงานอยู่ครับ”

ยังมีส่วนไหนที่กังวลอีกไหม ?
“จริงๆ แล้วไม่มีนะครับ ตัวผมอะคือชิลอะไรก็ได้ แต่ความเป็นผู้หญิงของน้อง ผมว่าเขาก็ต้องการให้งานสมบูรณ์ที่สุดในทุกๆ ด้าน ทั้งการเดินทาง ที่พัก อาหาร ปีนี้ก็คงต้องบินบ่อยมากเพื่อไปดูสถานที่และการเตรียมงาน”

มีความตื่นเต้นหรือยัง ?
“เราตื่นเต้นสิ แต่เราก็ให้เขาเป็นคนตัดสินใจ เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาดูดีกว่า เพราะเขาตัดสินใจดีกว่าผม”

ชุดเจ้าสาวมีหลายชุด ชุดเจ้าบ่าวต้องหลายชุดตามไหม ?
“ก็ต้องตามครับ เราจะน้อยหน้ากันไม่ได้ครับ (หัวเราะ) อาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ว่ามันต้องดูดีมาก มันต้องสนุกมาก ชุดได้มาแล้ว แต่ก็ยังอยู่ที่น้องว่าจะเอากี่ชุด แล้วค่อยหาเพิ่ม แต่เรามีลิสต์ไว้แล้ว ตอนนี้มีประมาณ 4 ชุดเอง น้อยมาก เรามี 2 งานไง ไม่มีทะเลาะกันเลย เพราะเราตามใจเขาทุกอย่าง อย่างที่บอกเขาและเราต้องดูดีที่สุดในวันนั้น”

เข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาวเตรียมหรือยัง ?
“ยังเลย มีแนะนำไหม ต้องทำอะไรบ้าง จริงๆ คงไม่ต้องมีอะไรมาก เพราะเราสองคนก็ดูแลตัวเองในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และพอใกล้ถึงเวลาเราก็ดูแลให้มากขึ้นนิดหน่อยก็พอแล้ว เดี๋ยวต้องบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งอีก ขอไม่บอกที่ไหน เพราะเราอยากจะให้มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ด้วย”

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง คือที่ที่เราขอแต่งงานหรือเปล่า ?
“ไม่แน่ๆ คือคิดไว้เยอะมากเลยว่าจะไปที่ไหน ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์งาน เคลียร์ละครใกล้จะปิดเดือนมีนาคมนี้แล้ว น้องก็จะปิดกุมภาพันธ์แล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงที่เราต้องบินไปเตรียมงานและทำหน้าที่ของเรา ปีนี้อาจจะเป็นปีที่ต้องเดินทางบ่อยหน่อย”

บินไปดูสถานที่มาบ้างหรือยัง ?
“ยังครับ เพราะสถานที่นี้คือสิ่งที่เป็นความฝันของน้อง และน้องก็เปิดไปเจอ และเราก็จองได้ มันเป็นข่าวดีสำหรับเรามากๆ แต่ของจริงยังไม่เคยเห็น เราเลยจะต้องบินไปเจอของจริง ไปจัดการครับ”

ทุ่มสุดตัวเพื่อความฝันเขาเลย ?
“ใช่ครับ”

ถามถึงเรื่องที่เราปลอมตัวไปเซอร์ไพรส์วันเกิดในกองละครน้อง ?
“ต้องขอบคุณกองละครของน้องมากๆ เลย ที่ยอมเสียสละเวลา เพราะวันนั้นน้องต้องปิดโลเคชั่นด้วย และอุตส่าห์ให้เราเข้าไปเล่นอะไรแบบนี้นะครับ ก็ขอบคุณพี่อ้อม ขอบคุณณเดชน์ด้วยที่เตี๊ยมกัน ก็เป็นแผนของพี่ศุคนดูแลน้อง พอดีว่าวันนั้นมีไอ้โม่งพอดี ก็เลยไปๆ ก็กังวลมากเลยว่าน้องจะจำได้ไหม ปรากฏว่าจำไม่ได้ มันมีถ่ายฉากนั้นอยู่แล้ว เราก็แค่มาสวมรอยแทนตอนที่เซอร์ไพรส์แค่นั้นเอง”

พอน้องเห็นว่าเป็นเรา ตอนนั้นเป็นยังไง ?
“ก็ช็อกเลย ก็นิ่งไปเลย ตอนแรกผมก็คิดว่าจะจำได้ไหม พอตอนเดินเข้าไปหน้าเซ็ทก็พยายามไม่เดินเป็นตัวเอง ต้องเปลี่ยนบุคลิก ไม่งั้นจำได้แน่นอน สุดท้ายก็เซอร์ไพรส์สำเร็จครับ”

ทำไมปีนี้ถึงเซอร์ไพรส์แบบนี้ ?
“คือเราเคลียร์คิวมาแล้ว แต่น้องด้วยความจำเป็นของกองถ่ายที่ยกไม่ได้เพราะจะปิดโลเคชั่นแล้ว น้องก็เลยไม่ว่าง เราก็เลยไปหาที่กองเลย”

มีของขวัญอะไรให้ไหม ?
“ให้ไปแล้วครับ ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เป็นสิ่งที่น้องอยากได้ ไปถามน้องเองแล้วกัน เราได้ยินเขาบอกมาหลายที เราก็จำได้ ตอนแรกก็ว่าจะเอาเดือนเอาดาวมาให้ ซื้อของขวัญอันหนึ่งไว้แล้วด้วย แต่พอได้ยินเข้าหู อ้าว ซื้ออีกอันก็ได้วะ (หัวเราะ) ที่ซื้อให้อันแรกยังอยู่บ้าน ยังไม่ได้แกะ ยังไม่ได้ให้เลยครับ เดี๋ยวค่อยให้แล้วกัน ให้เขาไปแกะเอง”

แคปชั่นอวยพรก็หวาน เห็นบอกว่าปีนี้จะทำให้เป็นปีที่ดีที่สุด ?
“ใช่ครับ ก็นั่นแหละ อย่างที่บอกไป เราตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ทั้งเรื่องงาน และทุกๆ เรื่อง เพราะเราก็รอคอยสำหรับวันนี้มาทั้งชีวิตแล้วเหมือนกัน เราก็อยากจะให้มันดีที่สุด”

เรียกว่าเป็นปีของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ?
“ใช่ครับ (ยิ้ม)”

มีปรึกษา ณเดชน์ ไหม ว่าตื่นเต้น จะต้องทำยังไง ?
“มันมาปรึกษาผมดีกว่า (หัวเราะ) ไม่ๆ ผมล้อเล่น ไม่มีอะไร ก็คุยกันธรรมดา เขาตื่นเต้นมากเรื่องที่จะจัดปาร์ตี้สละโสด เราก็เตรียมวางแผนกันอยู่ ก็มีเฉพาะเพื่อนๆ ที่สนิท แก๊งค์เพื่อนเจ้าบ่าวหนึ่งในนั้นก็ต้องมีเขาอย่างแน่นอน และก็เพื่อนที่สนิทกันจริงๆ”

เตรียมช่อดอกไม้ให้คู่ ณเดชน์-ญาญ่า เป็นคู่ต่อไปเลยไหม ?
“เอางั้นเลยเหรอ เราก็เชียร์เหมือนกัน เหมือนเราก็เป็นแฟนคลับเอง ก็ตื่นเต้นและลุ้นว่าเมื่อไหร่”

แต่สายตาเราดูมีพิรุธนะ ?
“ล่อกแล่กเหรอ เราล่อกแล่กปกติอยู่แล้ว”

ถ้าเขามาขอให้เราช่วยวางแผนบ้าง ?
“ยินดีมากๆ เลยครับ”

แล้วแผน ณเดชน์ ที่วางไว้เป็นยังไงบ้าง ?
“(หัวเราะ) บ้า ไม่มี”

ขอขอบคุณ

ภาพ :mark_prin

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้