หน้าแรก กีฬา สื่อเลี่ยนยก อาร์เซนอล เต็งซิว “โอซิมเฮน” เหนือ เชลซี-แมนยู

สื่อเลี่ยนยก อาร์เซนอล เต็งซิว “โอซิมเฮน” เหนือ เชลซี-แมนยู

159
แชร์ข่าวนี้

สโมสร อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจต้องการดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิงนิวส์

กองหน้าวัย 24 ปีกำลังอยู่ในช่วงพีของการค้าแข้งกับทีม อัซซูรา โดยเจ้าตัวลงเล่นไปทั้งหมด 21 นัดในเซเรีย อา และสามารถยิงได้ทั้งหมด 19 ประตู พรอมกับช่วยพาทีมรั้งตำแหน่งหัวตารางมีแต้มทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน อันดับ 2 อยู่ถึง 15 คะแนนในเวลานี้

ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ทำให้ โอซิมเฮน ตกเปนเป้าหมายของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพรอมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม ตุตโต้นาโปลี สื่อของอิตาลีก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับกองหนาชาวไนจีเรียรายนี้ เหนือ 2 คู่แข่งจาก พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจองตาเป็นมันเช่นเดียวกัน โดยคาดว่าทาง นาโปลี จะตั้งค่าตัวเอาไว้สงถึง 133 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เดอะกันเนอร์ส เคยเกือบคว้าตัว โอซิมเฮน มาร่วมทีมได้เมื่อปี 2020 จากการชักชวนของอดีตกุนซืออย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ แต่นักเตะเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับทีม อัซซูรา แทนเพื่อต้องการโอกาสในการลงสนามมากขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้