หน้าแรก การเมือง “อัครเดช” ยืนยันชาวบ้านโป่งปลื้ม “บิ๊กตู่” เชียร์ให้อยู่ต่อ

“อัครเดช” ยืนยันชาวบ้านโป่งปลื้ม “บิ๊กตู่” เชียร์ให้อยู่ต่อ

165
แชร์ข่าวนี้

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส. ราชบุรี เปิดเผยภายหลังจากที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ว่า ประชาชนชาวบ้านโป่งมีความปลื้มใจที่นายกรัฐมนตรี แม้ว่าจะยังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณมืออยู่ แต่ก็ยังเดินทางมาตรวจราชการ เพื่อผลักดันโครงการขนาดใหญ่จำนวน 8 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการที่ประชาชนชาวบ้านโป่งต่างเฝ้ารอ

โดยโครงการทั้ง 8 โครงการ ใช้งบประมาณรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ประกอบด้วย
1.ถนน 4 เลน จากหนองปลาหมอ ไปเขาขลุงและเตาปูน เพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุ อำนวยความสะดวกการจราจร อำนวยความสะดวกของประชาชน เพราะถนนบริเวณดังกล่าวมีความหนาแน่น และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
2.อุโมงค์ระบายน้ำยักษ์ เพื่อลดปัญหาน้ำท่วม
3.อาคารโรงพยาบาลบ้านโป่ง 7 ชั้น
4.อาคารโรงพยาบาลบ้านโป่ง 8 ชั้น
5.อุโมงค์ลอดสี่แยกหัวโป่ง ตำบลหนองอ้อ
6.เขื่อนริมตลิ่ง 5 ตำบล
7.สะพานเชื่อมโรงพยาบาลบ้านโป่ง แห่งที่ 1 กับ แห่งที่ 2
8.สถานีสูบน้ำแก้ภัยแล้ง ตำบลเขาขลุงเฟส2

รวม8โครงการแก้ปัญหาให้ประชาชน และผลักดันให้บ้านโป่งเจริญยิ่งขึ้น ทั้งนี้ จากการติดตามการลงพื้นที่ตรวจราชการที่บ้านโป่ง (13 มีนาคม) มีประชาชนที่เป็นแฟนคลับของพลเอกประยุทธ์ เดินทางมาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งประชาชนที่มาต้อนรับต่างรู้สึกดีใจที่นายกรัฐมนตรีเดินทางมายังพื้นที่บ้านโป่งและมอบสิ่งๆ ดีให้พี่น้องชาวบ้านโป่ง พร้อมกับเชียร์และสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ขณะที่นายกรัฐมนตรีก็รู้สึกปลื้มใจที่เห็นประชาชนมารอต้อนรับจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงเสียงตอบรับที่ประชาชนมีให้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้