หน้าแรก บันเทิง “โจ๊ก โซคูล” เผยเหตุผลสุดพีค ทำไมยอมแต่งหญิงเป็นเพื่อนลูกสาว

“โจ๊ก โซคูล” เผยเหตุผลสุดพีค ทำไมยอมแต่งหญิงเป็นเพื่อนลูกสาว

197
แชร์ข่าวนี้

มีแฟนคลับติดตามผลงานมากมาย สำหรับ น้องยี่หวา และ น้องยูจิน ลูกสาวของนักร้องดัง โจ๊ก โซคูล ที่พ่อขยันลงคลิปลูกๆ โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น ได้รับคำชมมากมาย ล่าสุด พ่อโจ๊ก ออกมาเผยความประทับใจถึงลูกๆ ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเผยถึงโมเมนต์ที่ต้องฝืนใจแต่งหญิงเป็นเพื่อนลูก

ทำไมถึงลุกขึ้นมาแต่งหญิงทำคลิป ?
“มีคนบอกผมว่าที่ผมลุกขึ้นมาแต่งนี้เราทำคลิป ผมเป็นพ่อที่ทุ่มเทมากเพื่อลูก จริงๆ แล้วที่ผมเต้นผมสนุก”

แล้วชอบมั้ยที่ทำแบบนั้น ?
“ต้องบอกเลยว่าครั้งแรกผมรู้สึกหงุดหงิดก่อนที่จะมาถึงคลิปหลังๆ ผมก็รู้สึกว่าทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ เมียก็บอกว่าให้ทำสนุกๆ แต่พอแต่งปุ๊บเราก็รู้สึกว่าสวย พอเราเต้นออกมาเราก็รู้สึกว่าเราเต้นได้ มันสนุกจริงๆ ยอดคนไลก์เยอะกว่าเพลงผมอีก”

ตั้งใจเอาลูกไปเดบิวต์เป็นศิลปินไหม ?
“ตอนแรกก็ไม่ครับ แล้วก็ส่งเสริมตามปกติ มีถามแต่เขาก็ไม่เอา เขาอยากอยู่บ้าน เพราะมันไปต้องไปเป็นปี ซึ่งถึงชีวิตในวัยเด็กเราไปเลย แล้วก็กล้าให้เขาไปแต่ตัวเองเขาไม่กล้า แต่อนาคตไม่แน่เพราะตอนนี้อายุ 12 ต้องดูว่าเพราะอายุ 14 เขาจะเปลี่ยนใจไหม”

ถ้าลูกต้องไปอยู่ต่างประเทศพ่อหรือแม่ต้องไปไหม ?
“ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่เราก็อยากให้เมียเขาไป อยากให้เขาไปดูแลลูก”

ลูกชอบร้องเพลงเมื่อไร ?
“ตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นเด็กที่ร้องเพลงดีมีแวว แต่ไม่ถึงขั้นเพราะมาก เขาหาลายเสียงประสานเองโดยไม่มีใครสอนได้ตอน 8 ขวบ มันงงมาก คือผมเปิดเพลงอยู่แล้วเขาร้องเส้นประสานเส้นนักร้อง ตั้งแต่เด็กเขาก็ค่อยๆ ขึ้นทีละนิดๆ ขึ้นมา จนมันชัดขึ้นเรื่อยๆ”

พาลูกไปเรียนร้องเพลง เขาเปลี่ยนแปลงไปเยอะไหม ?
“เปลี่ยนแปลงไปเยอะครับ รู้สึกว่าเหมือนลมเขาน้อย เราก็เลยผละกดันให้ถูกทาง ตอนนี้ก็เหมือนเขาร้องดีขึ้น”

พอเห็นผลงานลูกแบบนี้เรารู้สึกยังไง ?
“เราก็มีความสุขครับ ความสุขหลักๆ ไม่ได้อยู่ที่ผมแล้ว มันอยู่ที่ลูก เวลาที่เขาออกไปไหนทุกคนจะขอถ่ายรูปลูกไม่ขอถ่ายรูปเรา เราก็อาจจะน้อยใจ แต่ผมก็จะเป็นคนถ่ายให้เขาตลอด บางมุมผมก็ดีใจมาก ซึ่งรู้สึกว่าความสุขเราย้ายไปแล้ว มีความสุขมากกว่าตัวเองสองเท่าเวลาลูกประสบความสำเร็จ”

หวงลูกสาวมาก มีหนุ่มๆ คนอื่นเข้ามาจีบไหม ?
“ผมจะชอบอำแฟนลูกมากกว่า ถามว่าผมจริงไหมตอนแรก คิดว่าตัวเองหวงเวลามีผู้ชายเข้ามาคุยกับลูก เราชอบไปดักคอเอาไว้ แต่มีปีนึงวันวาเลนไทน์ที่เขาได้ดอกไม้มา เรารู้สึกเศร้ามาก ตอนนั้นเป็นอารมณ์ที่กึ่งดุ แต่พอมารู้ความจริงว่าไม่มีคนให้ เราก็ใจหาย เลยรู้สึกว่าถ้าเรามัวแต่ห่วงลูก และถ้าวันหนึ่งลูกไม่มีคนรัก เราจะเศร้ากว่า ซึ่งถ้าเราจะไปให้เขามีแฟน เราก็ต้องให้เขามี”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้