หน้าแรก บันเทิง ยอมใจชุดล่าแสงเหนือ “เปิ้ล ไอริณ” แค่เห็นยังหนาวแทน

ยอมใจชุดล่าแสงเหนือ “เปิ้ล ไอริณ” แค่เห็นยังหนาวแทน

649
แชร์ข่าวนี้

ช่วงนี้สาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ใช้ชีวิตโสดๆ แบบสวยๆ เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวอยู่บ่อย และยังเก็บภาพสวยๆ ที่ประเทศต่างๆ มาให้ดูกันด้วย ซึ่งล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ได้เล่าประสบการณ์การไปเที่ยวล่าแสงเหนือที่ประเทศนอร์เวย์คนเดียว ถึงแม้หิมะจะตกและต้องออกมาคืนแล้วคืนเล่า แต่ในที่สุดก็โชคดีได้เห็นแสงเหนือ 

และทันทีที่เห็นแสงเหนือ เปิ้ล ไอริณ ก็สลัดเสื้อกันหนาวออก เหลือเพียงชุดสุดเซ็กซี่ไว้ มีแต่คนเข้าไปคอมเมนต์ถามว่าไม่หนาวเหรอ เพราะแค่ชาวเน็ตดูรูปผ่านโซเชียลยังหนาวแทน เปิ้ล ไอริณ เลย 

“Fantastic Northern lights in Tromso เมื่อผู้คนถามฉันว่า “มาทำอะไรคนเดียว” ชั้นบอกว่า “มาล่าแสงเหนือ” มากกว่า 5 ครั้งที่ชั้นได้ยินคำตอบว่า”หิมะตก อากาศแบบนี้ ไม่มีทางเห็นหรอก”.. ชั้นไม่เคยเอาคำว่า”ทำไม่ได้” ,”ไม่มีทาง” ของคนอื่น มาใส่ความคิดตัวเอง เพราะนั่นเป็นการสะท้อนความคิดของเค้า…ชั้นออกไปตามหาคืนแล้วคืนเล่า…

จนเมื่อคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษที่สุด..หลังขับรถฝ่าหิมะขึ้นเหนือไป 3 ชั่วโมง ประมาณ 4 ทุ่ม ก็พบแสงเหนือเต็มฟ้า เต้นระบำโชว์ ราวหนึ่งชั่วโมง ในอากาศ-5 ° พวกเค้าปรากฏ จนเราก่อไฟ ตั้งแคมป์ ทานซุป และย่างมาชเมลโล่เสร็จ เค้าก็หมดพอดี ขอบคุณความดื้อรั้น ความเชื่อมั่น และศรัทธาในตัวเอง…ที่ทำให้ ได้นำรูปสวยๆ มาฝากตามสัญญากับทุกคน และได้บันทึกไว้ เป็นหนึ่งความฝันที่ทำสำเร็จ จะเก็บความประทับใจ ไว้ในความทรงจำตลอดไป” 


แชร์ข่าวนี้