หน้าแรก บันเทิง “บอย ปกรณ์” อัปเดตอาการ ออกไปทำงานได้บ้างแล้ว แต่ยังต้องนอนรพ.

“บอย ปกรณ์” อัปเดตอาการ ออกไปทำงานได้บ้างแล้ว แต่ยังต้องนอนรพ.

617
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าอาการดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดเกรียน บอย ปกรณ์ หลังจากที่เจ้าตัวต้องเข้ารับการรักษานอนที่โรงพยาบาล หลังจากถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่น ทำให้เกิดอาการติดเชื้ออย่างรุนแรงจนต้องคว้านเนื้อออกและยังคงต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด 

ซึ่งนอกจากบอยจะขอบคุณแฟนๆ รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิงที่พากันมาเยี่ยมแล้ว บอยก็ยังคอยอัปเดตอาการให้ทราบกันเรื่อยๆ และล่าสุด (7 พ.ย.) บอยได้ออกมาเล่าถึงอาการอีกครั้งว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว รวมถึงออกไปทำงานได้บ้างแล้ว แต่ก็ยังต้องกลับมานอนโรงพยาบาล 

22.15น. รูปขวา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แปลงร่างได้แปปนึง…มาอัปเดตอาการกันหน่อยจ้า วันนี้หมอเริ่มอนุญาตให้ฉันออกไปทำงานได้บ้างแล้วจ้า แต่ก็ต้องกลับมานอนรพ.ให้ยาทางหลอดเลือดและทำแผลทุกวัน แผลเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้รอเพาะเชื้อว่า เชื้อหมดไปรึยัง ถ้าเชื้อหมดมะไหร่ ซึ่งคาดว่าอีก1อาทิตย์ ก็จะเริ่มผ่าตัดปิดแผลอีกที ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ ใครคิดถึงก็ไปเจอกันที่งานได้เด้อ…

โพสต์นี้อยากแวะมาขอบคุณ คุณหมอธัญวัจน์ ศาสนเกียร์ติกุล และทีมแพทย์ทุกๆท่านที่ดูแลผมอย่างดีมากๆครับ โดยเฉพาะคุณหมอธัญวัจน์ ที่ช่วยอัปเดตอาการรวมถึงสาเหตุการป่วยของผมให้กับทุกคนได้รู้ผ่านสื่อที่มาขอสัมภาษณ์ เพราะช่วงวันแรกๆ ที่ผ่าตัดผมยังไม่พร้อมให้ข้อมูลได้ ผมเลยรบกวนฝากอาจารย์ให้ข้อมูลอาการกับทุกท่านแทนผมครับ ซึ่งทราบภายหลังว่าข้อมูลนี้เป็นประโยชน์อย่างมากกับผู้คนทั่วไปเกี่ยวกับการสังเกตุอาการหากเกิดการติดเชื้อ ขอขอบคุณ คุณหมอธัญวัจน์มา ณ ที่นี้อีกรอบครับ “


แชร์ข่าวนี้