หน้าแรก การเมือง “ธนกร” ขึ้นแท่นเป็นโฆษก “พลังประชารัฐ” เต็มตัว ลั่นเน้นสาระ-สร้างสรรค์

“ธนกร” ขึ้นแท่นเป็นโฆษก “พลังประชารัฐ” เต็มตัว ลั่นเน้นสาระ-สร้างสรรค์

622
แชร์ข่าวนี้

“ธนกร” ผงาดนั่ง “โฆษกพรรคพลังประชารัฐ” เต็มตัว ขอบคุณ “อุตตม” และกรรมการบริหาร ไว้วางใจ ลั่นพร้อมทำงานเต็มที่ เน้นสาระ-สร้างสรรค์ เล็งลุยโลกโซเชียลฯ จัดทัพรับการเมืองเข้มข้น

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงนามในหนังสือแต่งตั้งให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ แทน นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ที่ลาออกไปก่อนหน้านั้น

นายธนกร กล่าวว่า ขอขอบคุณนายอุตตม รวมถึงกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ที่ไว้วางใจและให้โอกาสตนเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ ตนจะขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดให้สมกับความไว้วางใจ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนก็ทำหน้าที่ชี้แจงและให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพรรค คอยป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรคมาโดยตลอด ซึ่งจะเน้นการชี้แจงข้อเท็จจริง เนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ไม่เน้นการตอบโต้รายวัน

“สถานการณ์ทางการเมืองเริ่มมีความเข้มข้นขึ้น ดังนั้นผมจะปรับยุทธศาสตร์การทำงานของทีมโฆษกพรรคใหม่ โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม เป็นระบบและการทำงานในเชิงรุกอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการใช้โซเชียลมีเดียในการให้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องกับประชาชนอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งที่ผ่านมาก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกคนด้วย ที่ช่วยนำเสนอข่าวสารต่างๆ ของพรรคด้วยดีตลอดมา และหวังว่าสื่อมวลชนจะช่วยนำเสนอข้อมูลข่าวสารของพรรคต่อไป” นายธนกร กล่าว


แชร์ข่าวนี้