หน้าแรก กีฬา ใจฟูถ้วนหน้า! คอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติหลังเกม ไทย 2-0 คีร์กีซสถาน

ใจฟูถ้วนหน้า! คอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติหลังเกม ไทย 2-0 คีร์กีซสถาน

213
แชร์ข่าวนี้

เก็บตกหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก เอาชนะ ทีมชาติคีร์กีซสถาน อันดับ 98 ของโลก ไปได้ 2-0 ประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้อย่างสวยงามไปเมื่อวานนี้

ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจของแข้งช้างศึกหลายคน โดยเฉพาะ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่งที่รับบทฮีโร่ยิงคนเดียวสองประตู และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ห้องเครื่องผึ้งงานที่คุมจังหวะเกม พร้อมปัดกวาดเกมตรงกลางสนามได้หมดจด ให้เพื่อนเล่นง่ายทั้งเกมรับและเกมรุก

วันนี้เรามีส่วนหนึ่งของบรรดาท็อปคอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติจากยูทูบ AFC Asian Cup มาฝาก ลองไปดูว่าพวกเขามความรู้สึกอย่างไรต่อเกมนี้

———————————–

@Oroz.Koroz.
ไทย เตรียมตัวมาดีมากสำหรับรายการนี้ ยินดีด้วย คีร์กีซสถาน ก็เต็มที่แล้ว เกมต่อไปยังมีโอกาสอยู่

@charly9359
ผมเป็นคนเม็กซิกันที่ชอบวิธีการเล่นของไทย พวกเขาเร็วและมีไดนามิก หากพวกเขายังเล่นได้แบบนี้ เราอาจจะได้เจอพวกเขาในฟุตบอลโลก ในฐานะแชมป์เอเชียก็เป็นได้ ยินดีด้วยนะ จากเม็กซิโก

@2phong127
ขอแสดงความยินดีกับ ไทย พวกคุณเล่นได้ดีมาก การโจมตีดี การป้องกันแน่นหนา ต่อบอลได้น่าทึ่ง ส่วน คีร์กีซสถาน ต้องรีบแก้ไข การโจมตีของพวกเขาไม่เป็นอันตราย นัดเจอ ซาอุดีอาระเบีย และ โอมาน จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมเชื่อว่า ไทย จะได้ตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม เพราะออกสตาร์ทได้ดีด้วยผลต่างประตูได้เสียที่น่าประทับใจ ขอให้โชคดี จากเวียดนาม

@user-vf4py
ขอแสดงความยินดีกับ ไทย และ โค้ชอิชิอิ การเปลี่ยนผ่าน, การจ่ายบอล, ความคล่องตัว, ความดุดัน ยอดเยี่ยมและน่าดึงดูดใจ ผมหวังว่า ไทย จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อที่จะได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับโลกฟุตบอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยินดีด้วย จากญี่ปุ่น

@hoilockpartian8627
ไทย เล่นได้สุดยอด ทั้งเกมรุกและการป้องกันยอดเยี่ยม นั่งดูสดทั้งเกม ชอบการโต้กลับอย่างรวดเร็วและบุกอย่างเป็นระบบ ส่วนกองหลังการป้องกันก็แข็งแกร่งน่าทึ่งมาก

@mantahoan4999
ไทย ยิ่งใหญ่จริงๆ ชัยชนะครั้งแรกของทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยินดีด้วย จาก เวียดนาม

@user-mp3ss9nl9i
ดูในรอบแรก ชาติจากเอเชียกลางคงไม่แย่ถ้า คีร์กีซสถาน ไม่แพ้ ตัวผมเองมาจาก ทาจิกิสถาน แต่วันนี้ผมเชียร์ คีร์กีซสถาน ผมแค่อยากให้เพื่อนบ้านของเราเป็นแชมป์เอเชีย ผมหยั่งรากลึกเพื่อ ทาจิก, อุซเบก และ คีร์กีซ แต่ในความเป็นจริง พวกเราชาวเอเชียกลางเล่นได้แย่ เราทุกคนวิ่งเพื่อเงินเพนนีในรัสเซีย ไม่ใช่เพื่อลูกบอลในบ้านเกิดของเรา ตอนนี้ฟุตบอลเป็นอันดับหนึ่งในด้านกีฬา เราแพ้ ซึ่งหมายความว่าเราอ่อนแอ และนี่เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองตอนนี้ ไม่อย่างนั้น มันจะเกิดและเราจะยังคงอ่อนแอ โอเค เรายังมีโอกาสอยู่ ขอให้พี่น้องและเพื่อนๆทุกคนโชคดี

@user-nlrergek8esd
นี่เป็นแมตช์ที่น่าสนใจ การเปลี่ยนผ่านระหว่างการรุกและการป้องกันทำได้รวดเร็ว และการจ่ายบอลเชื่อมโยงกันได้ดี ผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นว่าตอนเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถทางร่างกายสูงอย่าง ซาอุดีอาระเบีย และ โอมาน จะเป็นอย่างไร ขอให้ ไทย โชคดี

@randessugara1752
ในฐานะชาว อินโดนีเซีย ผมภูมิใจกับการเล่นของ ไทย มาก อย่าให้ชาติอื่นดูถูกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราได้

@JomAbada
ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของ ไทย และชาวเอเชียอาคเนย์

@user-rv4fz9xh3s
ผลการแข่งขันทำให้ผมประหลาดใจมาก แต่แน่นอนว่า ไทย สมควรได้รับมัน ส่วน คีร์กิซสถาน ขอให้โชคดีกับโปรแกรมที่เหลือ

@plust7346
ยินดีด้วยกับ ไทย สำหรับชัยชนะแรกของตัวแทนจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

@user-zy8js7yt1p
เป็นเกมที่ ไทย ครองบอลขาดลอย ผมดูการถ่าทอดสดนี้และมันน่าสนใจมาก ขอแสดงความยินดีกับแฟนบอลไทยทุกคน

@manejelah
อย่างเจ๋งเลย ไทย พวกนายทำได้ ด้วยความเคารพ จากมาเลเซีย

@biankjg
ไทย ก้าวขึ้นไปอีกระดับแล้ว เล่นดีมากเลย ส่วน คีร์กีซสถาน ก็ขอให้โชคดีนะ

@JohnnyH5
ไทย ทำได้ดี หวังว่าจะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้นะ

@user-lg5vs8qs9g
ยินดีกับ ไทย สำหรับชัยชนะ เล่นแบบนี้ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอน!

@kojichannel4600
ยินดีด้วย จากญี่ปุ่น อยากดูเกมต่อไปแล้ว

@KMballer
ยินดีด้วยกับชัยชนะครั้งใหญ่ ไทย เล่นได้ดีแม้ไม่มีผู้เล่นระดับโลกอย่าง คิมมินแจ หรือ ซนฮึงมิน สุดยอด

@guguy00
ฉลองกันได้เลยนะทีมไทย จากสิงคโปร์ เชียร์ทุกทีมที่มาจากเอเชียอาคเนย์!

———————————–

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันนัดที่สอง พบกับ ทีมชาติโอมาน ที่อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้