หน้าแรก สังคม มิติใหม่ตุ๊กตานางรำ เต้นระบำได้ ถวายศาลตายายขอโชค กรี๊ดลั่นถูกจริง 3 ตัวตรง

มิติใหม่ตุ๊กตานางรำ เต้นระบำได้ ถวายศาลตายายขอโชค กรี๊ดลั่นถูกจริง 3 ตัวตรง

298
แชร์ข่าวนี้

(17 ม.ค.67) ผู้ใช้ Facebook และ TikTok ชื่อ Kongkwan Kongnan ได้โพสต์คลิปภาพ การถวายตุ๊กตานางรำเต้นได้แบบพลังงานแสงอาทิตย์ จำนวน 4 ตัว ทั้งศาลตายาย และ ศาลพระภูมิ โดยระบุข้อความว่า “จัดนางรำให้ตายาย งวดนี้หนูขอสามตัวตรงเลยนะตาจ๋า ยายจ๋า” พร้อมทั้งโพสต์ภาพการจุดเลขธูปที่กระถางธูปตายาย  โดยมียอดผู้ชมผ่าน TikTok กว่า 3.7 ล้านครั้ง

หลังผลหลังผลประกาศการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล เจ้าตัวได้เผยข้อความผ่านหน้า Facebook ว่า “กรี๊ด 979” ขอบคุณตายายที่ให้โชคแบบตรงๆ จากการถวายนางรำตุ๊กตาพลังงานแสงอาทิตย์ดิ้นได้

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ชื่อ Kongkwan makeup & hair เปิดเป็นร้านแต่งหน้าเจ้าสาว บ้านเลขที่ 99/3 หมู่ 4 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี พูดคุยกับ น.ส.วนิดา สุรณาภรณ์ชัย หรือ คุณแนน อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้าที่จะมีการออกผลสลากรางวัลของสลากกินแบ่งรัฐบาลตนได้เปิดแอปเลื่อนหน้าจอไปจนพบตุ๊กตาเต้นได้โดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ เห็นว่าน่ารักดีจึงสั่งมาถวายจำนวน 4 ตัว ราคาตัวละ 45 บาท โดยหลังจากที่พัสดุส่งมาถึง ตนก็รีบนำมาถวาย และ ขอโชคขอลาภ จากนั้นตนก็ถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเข้ามาชมแค่ชั่วข้ามคืนชมไปแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง ตนก็ตกใจมาก มีคนทักเข้ามาสอบถามจำนวนมาก

คุณแนน เล่าต่อว่า หลังผลประกาศการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2567 เลขรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 105979 ตนถึงกลับกรี๊ดกันลั่นบ้าน เพราะถูก 3 ตัวตรง 979 ตามที่ขอไว้จริงๆ รับโชคกว่าแสนบาท นับเป็นโชคใหญ่ต้นปี 2567 เลย  โดยที่ผ่านมาตนก็มีโชคถูกหวยแทบจะทุกงวดอยู่แล้ว เมื่อปีที่ผ่านมาที่บ้านของตนก็มีเห็ดมือผี โผล่ขึ้นมาเหนือดินบริเวณพื้นที่สวนหน้าบ้าน เป็นเห็ดประหลาด หาดูได้ยาก มีกลิ่นเหม็นรุนแรงคล้ายซากศพ มีแมลงวันตอม โดยในครั้งนั้นตนก็ถูกรางวัลเช่นกัน

หลังจากนี้ก็จะทำตามสัญญา ตนได้สั่งตุ๊กตานางรำเต้นได้แบบพลังงานแสงอาทิตย์ มาเพิ่มอีกจะนวน 4 ตัว เพื่อมาถวายให้ทั้งศาลตายาย และ ศาลพระภูมิ ตามที่ได้บอกกว่าเอาไว้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้