หน้าแรก เทคโนโลยี 3 ฟีเจอร์ AI สุดเจ๋งที่ใครถือ Galaxy S24 Series ห้ามพลาด

3 ฟีเจอร์ AI สุดเจ๋งที่ใครถือ Galaxy S24 Series ห้ามพลาด

266
แชร์ข่าวนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่า Samsung Galaxy S24 Series จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Generative AI ใหม่ล่าสุุดที่เรียนว่าในเครื่องมีเทคโนโ,ยีต่างๆ เยอะมากมาย วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำ 3 ฟีเจอร์ AI ที่ห้ามพลาดใน Galaxy S24 ที่จะมีในรุ่นนี้ highlight_galaxy_s24_add

Al Translate ทลายกำแพงด้านภาษา พร้อมออกเดินทางทั่วโลก

สื่อสารอย่างไร้ข้อจำกัดเรื่องภาษา เดินทางท่องเที่ยวแบบชิลๆ ไร้ข้อกังวลว่าจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง ด้วย Live  Translate ใน Galaxy S24 Series พูดปุ๊ป แปลปั๊ป โทรคุยเข้าใจแบบเรียลไทม์

แถมยังมีล่ามส่วนตัวแบบ Interpreter ล่ามแปลบทสนทนาแบบต่อหน้า พูดปุ๊ป แปลปั๊ป แบ่งจอคนละครึ่ง สามารถแปลบทสนทนาของคนตรงข้ามได้ทันที และ Chat Assist พิมพ์แชท แปลได้เลยทันใจ มี AI เป็นเพื่อนแบบนี้ กดจองตั๋วเครื่องบินได้เลย

highlightgalaxys24series_5

Circle to search อยากรู้อะไรก็แค่วง ค้นหาได้ทันที

เวลาเห็นรูปเสื้อผ้าสวยๆ ที่ดาราใส่แล้วไม่แท็กร้าน หรือที่เที่ยวสวยๆ ที่เพื่อนไป อยากตามรอย ก็ไม่ยาก กดปุ่มโฮมค้างไว้ และวาดวงกลมบนสิ่งที่เห็นอยู่บนหน้าจอ ก็จะเจอคำตอบที่ตามหาแบบไม่ต้องปวดหัว

แถม AI ยังหาข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์มาให้อีก เพราะซัมซุงพัฒนา Galaxy S24 Series ร่วมกับ Google สร้างฟีเจอร์ Circle to search เพื่อความสะดวกสบายในการค้นหาสิ่งต่างๆ ไม่ต้องงมเข็มในมหาสมุทรอีกต่อไป

highlightgalaxys24series_2

ฟีเจอร์เกี่ยวกับการถ่ายภาพ

Nightography: จะแสงน้อยหรือซูมไกลแค่ไหนก็เอาอยู่

ถ่ายภาพในที่แสงน้อยที่ซัมซุงเคยถ่ายสวยแล้ว ก็ยังสวยได้อีก ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอก็เอาอยู่ แถมยังมี Space ZOOM ทำให้ภาพออกมาสวยงามแม้ในที่แสงน้อยและในทุกระยะการซูม รวมถึงการถ่ายภาพวิดีโอที่มีระบบกันสั่น ลดนอยซ์ เพิ่มความคมชัด และ AI ช่วยแยกแยะความเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

highlightgalaxys24series_6

Generative Edit: AI เติมพื้นหลังที่ขาดหรือเลือกขยับวัตถุในภาพ ไม่ต้องพึ่งแอปนอก

เพื่อความสวยงามของภาพแบบไม่มีที่สิ้นสุด AI จะช่วยในการแต่งภาพส่วนที่ขาด และเติมเต็มให้ภาพสวยงามยิ่งขึ้น จะเป็นการลบสิ่งที่ไม่ต้องการ หรือย้ายสิ่งของในภาพ Galaxy AI มาเพื่อตอบโจทย์ในสิ่งนี้ และยังมีฟีเจอร์ Edit Suggestion ที่ AI จะแนะนำการปรับแต่งที่ดีที่สุดให้กับแต่ละภาพ ได้ภาพสวยปังอวดคนทั้งโซเชียลแบบไม่ต้องเหนื่อย

และข่าวดีครับใครที่ใช้มือถือ Samsung รุ่นที่ออกหลังจาก S24 Series รออัปเดตเพื่อ Galaxy AI ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ใครที่สนใจก็มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันราคามีดังนี้

Galaxy S24 Ultra มี 4 สี ได้แก่ Titanium Gray, Titanium Black, Titanium Violet and Titanium Yellow และ 3 สีพิเศษ (เฉพาะ samsung.com) ได้แก่ Titanium Blue, Titanium Green, และ Titanium Orange

  • 12GB + 256GB ราคา 46,900 บาท
  • 12GB + 512GB ราคา 52,900 บาท
  • 12GB + 1TB ราคา 62,900 บาท 

Galaxy S24+ มี 4 สี ได้แก่ Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow และ 3 สีพิเศษ (เฉพาะ samsung.com) ได้แก่ Sapphire Blue, Jade Green, และ Sandstone Orange

  • 12GB + 256GB ราคา 38,900 บาท
  • 12GB + 512GB ราคา 43,900 บาท

Galaxy S24 มี 4 สี ได้แก่ Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow และ 3 สีพิเศษ (เฉพาะ samsung.com) ได้แก่ Sapphire Blue, Jade Green, และ Sandstone Orange

  • 8GB + 256GB ราคา 33,900 บาท
  • 8GB + 512GB ราคา 37,900 บาท

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้