หน้าแรก กีฬา “แลมพาร์ด” ปลื้ม เชลซี เก็บคลีนชีต 5 นัดติด

“แลมพาร์ด” ปลื้ม เชลซี เก็บคลีนชีต 5 นัดติด

502
แชร์ข่าวนี้

ภายหลังเกมในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เชลซี เปิดบ้านเอาชนะแรนส์ 3-0 พร้อมคว้า 3 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม E ด้วยคะแนนรวม 7 แต้ม ซึ่งเป็นเก็บชัยนัดที่ 3 ติดต่อกันของเชลซี รวมทุกรายการ เช่นเดียวกับการเก็บคลีนชีตนัดที่ 5 อีกด้วย

โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี พอใจกับการเก็บคลีนชีตติดต่อกันเป็นนัดที่ 5 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราทำได้ในรอบ 10 ปี พร้อมกล่าวว่า “ผมพอใจเพราะมันคือการทำงาน มันคือทีม มันคือนักเตะที่มีความมั่นใจและมีความฟิต พวกเราทำงานไปด้วยกันซึ่งก็มีบางคนที่โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรับของทีม ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเรา สถิติพวกนี้ถือว่ายอดเยี่ยมแต่เราจะเผลอไม่ได้เลย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมพอใจที่พวกเราทำได้จนจบเกมครับ”

ผู้จัดการทีมเชลซี ยังเปิดเผยถึงไค ฮาแวร์ตซ์ หลังพบติดเชื้อโควิด-19 “เขาเข้ารับการตรวจจากทางยูฟ่าเมื่อวันจันทร์ เราตรวจกันอีกรอบเมื่อวานตอนที่รู้ผล โชคดีมากที่คนอื่นทั้งหมดมีผลทดสอบเป็นลบซึ่งเป็นเรื่องที่ดีครับ ตอนนี้ ไค อยู่บ้านและทำการกักตัว เขาผิดหวังเพราะเขาอยากลงเล่น เขามีอาการนิดหน่อยเมื่อวานนี้ซึ่งวันนี้มันก็ทรุดไปอีกหน่อย แต่เขาสบายดี”

สำหรับโปแกรมนัดต่อไปของ เชลซี มีคิวรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคืนวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้