หน้าแรก กีฬา “อันเชล็อตติ” ลั่นพร้อมปล่อยแข้งหมดใจพ้น เอฟเวอร์ตัน

“อันเชล็อตติ” ลั่นพร้อมปล่อยแข้งหมดใจพ้น เอฟเวอร์ตัน

281
แชร์ข่าวนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ออกอาการฉุนจัดกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม เอฟเวอร์ตัน โดยเขาประกาศว่าใครที่ไม่มีความสุขกับการลงเล่นให้สโมสรสามารถขอทำเรื่องย้ายทีมได้ทันทีหลังจบฤดูกาล จากการให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต

เดอะท็อฟฟี ออกสตาร์ทซีซันได้อย่างเร้าใจด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในช่วง 5 เกมแรกและพวกเขายังเคยมีลุ้นในการทำอันดับไปเล่น ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ใน 10 เกมหลังสุดด้วยการคว้าชัยชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น

อันเช กล่าวก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ว่าด้วยผลงานเช่นนี้หากนักเตะคนใดไม่มีความสุขในการลงเล่นให้กับทีมก็สามารถเดินมาบอกตนและขอย้ายทีมได้หลังจบฤดูกาล

“ผมไม่ต้องการนักเตะที่ไม่มีความสุขในทีม ถ้ามีนักเตะคนใดที่ไม่มีความสุขที่จะอยู่ที่นี่ พวกเขาสามารถขอย้ายทีมได้เลย ผมต้องการผู้เล่นที่ต้องการอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คนี้”

“นี่สำหรับผู้เล่นทุกคน ไม่มีนักเตะคนใดที่ผมสามารถบังคับให้อยู่ที่นี่ต่อไปได้ แต่ผมบอกพวกเขาไปแล้ว พวกเขาก็รู้ ถ้าพวกเขาไม่มีความสุขก็ต้องย้ายออกไป นักเตะที่ไม่มีความสุขจะไม่ได้เป็นส่วนที่ดีของโปรเจ็คนี้” อันเชล็อตติ กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้