หน้าแรก กีฬา คาบ้าน! ซิตี้ ฟอร์มเฉียบ บุกอัดผี 3-1 ตัดเชือกคาราบาว คัพ นัดแรก

คาบ้าน! ซิตี้ ฟอร์มเฉียบ บุกอัดผี 3-1 ตัดเชือกคาราบาว คัพ นัดแรก

411
แชร์ข่าวนี้

ฟุตบอล คาราบาวคัพ 2019/20
รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันอังคารที่ 7 มกราคม 2020

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองความได้เปรียบในการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศไปก่อนเมื่อพวกเขาบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในการแข่งขันเลกแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เกมออกสตาร์ทด้วยการครอบครองบอลที่มากกว่าของ เรือใบสีฟ้า แต่พวกเขาไม่สามารถพาบอลไปยังพื้นที่สุดท้ายได้มากเทียบเท่าการอาศัยจังหวะผ่านบอลเร็วฉาบฉวยของ ปีศาจแดง ที่ได้เข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษทีมเยือนมากกว่า

โอกาสได้ลุ้นมากที่สุดในช่วงแรกของเจ้าถิ่นมาจากช็อตที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แตะบอลหนี นิโกลาส์ โอตาเมนดี้ ในกรอบเขตโทษฝั่งขวาไปถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดยัดเลียดกลับมาในกรอบ 6 หลาแต่ถูกผู้เล่น ซิตี้ เตะสกัดทิ้งออกมาได้

FBL-ENG-LCUP-MAN UTD-MAN CITY
PAUL ELLIS/GettyImages

อย่างไรก็ตาม การครองบอลที่มากกว่าของ ซิตีเซนส์ ก็ทำให้พวกเขามาได้ประตูออกนำ 1-0 ไปก่อนนาทีที่ 17 เมื่อ แบร์นาโด้ ซิลวา ได้บอลที่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนเลี้ยงตัดเข้าในซัลโวเต็มแรงด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งหนีมือ ดาบิด เด เคอา ตุงตาข่ายชนิดหมดสิทธิ์เซฟ

Riyad Mahrez
Robbie Jay Barratt – AMA/GettyImages

ลูกทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ดูจะผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นหลังจากได้ประตูขึ้นนำและมาได้ประตู 2-0 ในนาทีที่ 33 เมื่อ แบร์นาโด้ ได้บอลที่บริเวณวงกลมกลางสนามก่อนแทงทะลุช่องให้ ริยาด มาห์เรซ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษแตะหนี เด เคอา ก่อนจบสกอร์สู่ก้นตาข่ายโล่งๆ

สถานการณ์ของ เร้ดเดวิลส์ เลวร้ายยิ่งกว่าเดิมในนาทีที่ 39 เมื่อ แมนฯ ซิตี้ หนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เดวิน เดอ บรอยน์ ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนโยกหนี ฟิล โจนส์ ซัดด้วยซ้ายติดเซฟ เด เคอา บอลกระดอนไปเข้าทาง อันเดรียส เปเรย์รา สกัดเข้าประตูตัวเองและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

FBL-ENG-LCUP-MAN UTD-MAN CITY
PAUL ELLIS/GettyImages

ครึ่งหลัง ปีศาจแดง มาได้ประตูปลอบใจ 3-1 จากช็อต เมสัน กรีนวูด แทงคิลเลอร์พาสให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเข้าไปจบสกอร์ผ่านมือ เคลาดิโอ บราโบ ไม่พลาดและจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – อารอน แวน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, ฟิล โจนส์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, อันเดรียส เปเรยร่า (เนมานย่า มาติช น.45) – แดเนียล เจมส์ (อังเคล โกเมส น.64) , เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เมสัน กรีนวู้ด (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.81)

 แมนฯ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว – ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, แฟร์นันดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์ (กาเบรียล เชซุส น.80), โรดรี เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ (ฟิล โฟเด้น น.86), ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา


แชร์ข่าวนี้