หน้าแรก เศรษฐกิจ นครชัยแอร์ยกระดับบริการนำนวัตกรรมใหม่เสริมธุรกิจ

นครชัยแอร์ยกระดับบริการนำนวัตกรรมใหม่เสริมธุรกิจ

213
แชร์ข่าวนี้

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯมีนโยบายในการมุ่งสร้างความเติบโตทางธุรกิจเดินรถโดยมุ่งเน้นให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัย ทั้งนี้ มีการสำรวจพื้นที่อาคารสำนักงาน และสถานีเดินรถนครชัยแอร์ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด พบว่าอาคารสำนักงาน และสถานีเดินรถนครชัยแอร์ บางแห่งมีความจำเป็นต้องขยายพื้นที่เพื่อรองรับจำนวนพนักงาน และการจัดพื้นที่อำนวยความสะดวกต่างๆตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป รวมทั้งรองรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ในอนาคต อาทิ การให้บริการรถบัสไฟฟ้า

ซึ่งจำเป็นต้องมีจุดชาร์จไฟฟ้าตามสถานีเดินรถนครชัยแอร์ตลอดเส้นทาง การขยายธุรกิจด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ รวมถึงการจัดพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการที่จะมีเพิ่มขึ้นในอนาคต ทั้งนี้ จึงมีแผนการจัดหาพื้นที่ใหม่ ในการตั้งสำนักงาน และสถานีเดินรถนครชัยแอร์กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร2), สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาอุดรธานี, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาศรีสะเกษ, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาขอนแก่น, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาพัทยา, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาเชียงราย, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาน่าน, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาอุตรดิตถ์, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาสุรินทร์, พื้นที่ตำบลแม่ท้อ อำเภอเมือง จังหวัดตาก, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาเชียงราย, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาลำพูน, สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขามุกดาหาร และสถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขาพิษณุโลก

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวด้วยว่า จากการเตรียมขยายธุรกิจให้รองรับกับผู้ใช้บริการได้มากยิ่งขึ้น บริษัทฯจึงเปิดรับสมัครพนักงานผู้มีใจรักการบริการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจอย่างเต็มกำลัง โดยตำแหน่งที่เปิดรับได้แก่ พนักงานขับรถ พนักงานต้อนรับบนรถ และตำแหน่งอื่นๆจำนวนมาก ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ https://www2.nakhonchaiair.com/view/appyjob หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถนนวิภาวดี-รังสิต วันจันทร์ – ศุกร์ (เวลา 09.00 – 15.00 น.) หรือสมัครที่ นครชัยแอร์ ทุกสาขาใกล้บ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2939-4999 ต่อ1253 และ1254

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้