หน้าแรก บันเทิง แม่นางเอกดัง เดือด! ประกาศตัดขาดลูกสาว ลั่นชัดชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีก

แม่นางเอกดัง เดือด! ประกาศตัดขาดลูกสาว ลั่นชัดชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีก

3361
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนฉ่าไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่แม่ของนางเอกดังที่มีลูกสาว 3 คน ออกมาโพสต์ข้อความฟาดแบบเดือดๆ ถึงคนในครอบครัวอย่างรัวๆ

โดยเริ่มต้นจากโพสต์ที่ว่า “Statement มาโชว์หน่อยนะ ที่ให้สัมว่าช่วยปลดหนี้จนเหลือติดบัญชีไม่กี่บาท หนี้อะไร? ตอนไหน? ขอดูหน่อย ถ้ากตัญญูขนาดนั้นต้องชื่นชม”

จากนั้นยังได้โพสต์ต่อ “ดูกล้องแล้วต้องเสียใจ ได้ยินทุกคำดูถูกที่มาจากคนภายใน เสียใจเกินกว่าจะพูดคำใดๆ ออกมา ขอบคุณที่ทำให้เห็นเป็นบุญตา ก่อนจะลาจากกัน..”

ซึ่งทางด้านเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังได้โพสต์ร่ายยาวอีกว่า “แม่จับพนักงานทุจริตได้แล้ว แม่มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก แม่ได้พนักงานใหม่ที่ช่วยงานแม่แล้ว แม่อยากไปอยู่ ตจว. ในบั้นปลาย บางเรื่องแม่เจอปัญหา บางเรื่องน่ายินดี ถ้าคนที่เอาเราไปพูดพูดด้วยความเป็นห่วง เราก็คงดีใจ แต่เปล่าเลยที่ติดตามเฟซเราตลอดเอาทุกเรื่องไปเม้าท์ ดูเป็นเรื่องน่าตลกขบขันในวงสนทนา ทุกคำดูถูกเยาะเย้ยที่มาจากคนในบ้าน กำลังพูดถึงคนที่อุ้มชูเลี้ยงดูมาแบบนี้ เจ็บจนจุกจริงๆ”

“ดูจากคลิปพวกคุณดูถูกหมดทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องที่ควรยินดี เสียใจจากคำดูถูกคนอื่นไม่เสียใจเท่าคนที่ดูถูกเราคือคนที่เราเบ่งออกมา ถ้าไม่เห็นคลิปในกล้องภายในบ้านตัวเอง ก็ไม่เคยเชื่อว่า คนที่บอกใครๆ ว่าเป็นห่วงม๊าที่ทำงานหนัก แต่ลับหลังกลับพูดจาดูถูกกันได้ขนาดนี้ แม้แต่งานแต่งก็ยังกลัวว่าจะไปทำให้บรรยากาศในงานเสีย ขอมอบถ้วยกตัญญูให้ทุกคน ถ้าจะมีคนผิด ฉันก็ยอมรับผิดเองที่เลี้ยงดูอบรมมาไม่ดี ทำให้ลูกเคารพนับถือไม่ได้”

“และหลายครั้งที่พยายามเลี่ยงจะปะทะแล้วแยกตัวออกมา เพราะอดทนกับคำพูด การกระทำที่ไม่เคารพ ไม่ให้เกียรติไม่ไหว ขอโทษที่อ่อนแอเกินไป ถ้าทนได้ ก็อยู่ต่อไปได้ ก็ไม่มีปัญหา (อยู่ได้แบบไร้ค่านะ) แต่พอเดินออกมาบอกว่าเราเอาแต่ใจ อยู่หรือไปยังไงก็ผิดอยู่ดี จะให้อดทนตรอมใจเสียน้ำตาตลอดชีวิตเลยก็คงไม่ไหว”

“#ขอโทษด้วยที่อดทนไม่ไหวแล้วจริงๆ #สิ่งที่เจ็บปวดไม่ต่างกันคือมีผู้ใหญ่ให้ท้าย บอกว่า ‘น่าสงสารทำแบบนี้สักวันจะไม่เหลือใคร’ ไม่เป็นไรเลยค่ะ ถ้าจะไม่มีใคร เพราะถ้าอยู่ต่อไปเพื่อให้มีคนรอบกายแต่จ้องจับผิดดูถูกนินทากันแบบนี้ อย่ามีมันเลยค่ะ หมดพลังงานชีวิตเปล่า ๆ #คุณมีเงิน มีรายได้ฉันคนเป็นแม่ดีใจยินดีกับคุณ แต่คุณไม่ควรเอาความสำเร็จของคุณมาดูถูกใครโดยเฉพาะคนที่ผลักดันคุณจนมีวันนี้ สิ่งที่คุณควรทำคือขอบพระคุณทุกคนที่มีส่วนทำให้คุณมีวันนี้ต่างหาก”

ทั้งนี้ยังโพสต์ด้วยข้อความขออโหสิกรรมไว้ว่า “ฉันอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ กรรมใคร กรรมมัน ชดใช้กันให้หมดชาตินี้พอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกัน มองกันไม่เห็นอีกเลย”

และล่าสุดก็ได้โพสต์ “อย่าเสียเวลาพิสูจน์ตัวเอง หรือพยายามอธิบายเหตุผลกับคนที่อคติกับเรา เพราะพยายามแค่ไหนก็ไม่สำเร็จ จะทำดีแค่ไหนก็แย่ในสายตาเข้าอยู่ดี หันมาโฟกัสที่ตัวเองดีกว่า ทำชีวิตให้ดีและมีความสุข ในแบบที่เราพอใจไม่เดือดร้อนใครก็พอ :)”

พร้อมแคปชั่น “คนใจบอด ที่มองเห็นแต่ข้อเสียของคนอื่น แต่ไม่เคยเห็นข้อเสียของตัวเอง”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้