หน้าแรก บันเทิง “โบ” โพสต์ภาพ “อชิ” เศร้าหนัก ฟาดใคร? ทำร้ายจิตใจเด็กบิดเบือนความจริง

“โบ” โพสต์ภาพ “อชิ” เศร้าหนัก ฟาดใคร? ทำร้ายจิตใจเด็กบิดเบือนความจริง

3324
แชร์ข่าวนี้

ทำให้ยิ่งสงสัยมากขึ้น สำหรับประเด็นคู่รักวัยรุ่น อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา-ฟลุค เกริกพล จบความสัมพันธ์กับ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนกลางของ พีท ทองเจือ ซึ่งยังมีการบอกใบ้สาเหตุเกิดจากพ่อด่ากราดแฟนลูกสาว ฝ่ายชายจึงไปบอกแม่ตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ทะเลาะกันแรง แถมยังเม้าท์แซ่บฝ่ายหญิงจับได้แฟนหนุ่มแอบแชตจีบสาวอีกคนมานานหลายปีแล้ว

ทำให้ครอบครัว น้องอชิ โดยเฉพาะ คุณแม่โบ ต้องออกมาแอ็กชั่นปกป้องลูกชายสุดที่รัก เชื่อมั่นอชิเป็นสุภาพบุรุษ ยืนยันไม่มีเรื่องนอกใจตามอย่างที่ถูกกล่าวอ้างแน่นอน

ล่าสุด โบ ชญาดา ได้โพสต์ภาพลูกชายอยู่ในอาการเศร้า คล้ายผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ “คนดีสำคัญที่สุด” @achirawat ไม่มีใครทำร้ายคนดีได้ ลูกเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร รอเวลาพร้อมแล้วทุกคนจะทราบความจริง”

นอกจากนี้ แม่โบ ยังได้แชร์ข้อคิดเตือนใจ ผ่านไอจีสตอรี่ว่า “สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในสังคมไม่ใช่คนที่ประกาศว่าตัวเองคือโจร แต่คือคนที่ทำผิด แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนี่คือสิ่งที่ผิด คนพวกนี้แหละที่อันตราย”

ตามด้วยแนบแคปชั่นฟาดถึงใคร? บนโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “จริงที่สุดค่ะ ยิ่งถ้าเป็นผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก แล้วยังคิดว่าไม่ผิด แต่งเรื่องบิดเบือนความจริงน่ากลัวมากที่สุดค่ะ”

งานนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว แถมยิ่งทำให้สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักวัยใสกันแน่ คงต้องรอฟังจากปากทั้งสองฝ่ายดีกว่านะคะ

ขอขอบคุณ

ภาพ :bo_achi,achirawat,fluke777

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้