หน้าแรก กีฬา เห็นแล้วคิดหนัก! เผยค่าเหนื่อยก้อนโตที่ “แบร์นาร์โด” บอกปัดทีมซาอุฯช่วงซัมเมอร์

เห็นแล้วคิดหนัก! เผยค่าเหนื่อยก้อนโตที่ “แบร์นาร์โด” บอกปัดทีมซาอุฯช่วงซัมเมอร์

130
แชร์ข่าวนี้

แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส รับสารภาพว่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนได้พิจารณาข้อเสนอจากทางทีมเงินถังแห่งโปรลีก ซาอุฯ อย่างจริงจัง แต่ที่สุดแล้วก็ตัดสินใจตอบปฏิเสธ และปักหลักอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ด้วยเหตุผลสำคัญอย่างการได้เล่นและป้องกันแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

หลังอยู่ค้าแข้งในเอติฮัด สเตเดียม มานาน 6 ปี มีแชมป์เข้ามือ 14 รายการ ก็เป็นที่คาดกันในช่วงซัมเมอร์ว่า แบร์นาร์โด ต้องการจะอำลาทีมเรือใบสีฟ้าไป โดยเป็นที่ต้องการของทั้ง บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ซีบีเอส สปอร์ตส์ ปูดรายงานไว้ว่า อัล-ฮิลาล ยื่นข้อเสนอแรก 60 ล้านปอนด์ ให้ แมนฯ ซิตี้ พิจารณา และยังเตรียมค่าจ้างก้อนโตไว้รอนักเตะแล้วด้วยที่ 75 ล้านปอนด์ต่อปี หรือตีเฉลี่ย 1.4 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 62 ล้านบาท) มากกว่าที่รับกับ แมนฯ ซิตี้ ร่วมสิบเท่า

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น เมื่อกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่า แบร์นาร์โด ยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีม

ล่าสุด แบร์นาร์โด เผยเองว่า “ผมคงโกหก ถ้าบอกว่า ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับข้อเสนอจากซาอุฯ”

“แต่สิ่งที่ดึงดูดผมได้มากกว่า ก็คือความดุเดือดของยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก การที่สนามเหมือนจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ หลังจากผมยิงประตู เรอัล มาดริด ได้ หรือตอนที่เราครองแชมป์ได้สำเร็จ”

“ผมยังไม่อยากโยนสิ่งเหล่านี้ทิ้งไป” ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้