หน้าแรก กีฬา พรีวิวพรีเมียร์ลีกเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูฯ พร้อมช่องถ่ายทอดสด

พรีวิวพรีเมียร์ลีกเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูฯ พร้อมช่องถ่ายทอดสด

100
แชร์ข่าวนี้

ความเป็นไปก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม อัปเดตนักเตะไม่พร้อมลงสนาม และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

ลิเวอร์พูล มีแอบไปเจิมก่อนเกมแดงเดือดกับการบุกพ่าย ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ 1-2 ในเกมยูฟา ยูโรปา ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่นั้นก็ไม่มีผลอะไรกับการที่พวกเขาการันตีเข้ารอบไปก่อนหน้านั้นแล้ว ขณะที่ในลีกล่าสุดก็เพิ่งจะบุกไปเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ 1-2 รั้งจ่าฝูงของตาราง มี 37 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง อาร์เซนอล เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัยกับการไม่ได้ไปต่อในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้จากการเปิดบ้านพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในเกมล่าสุด แถมก่อนหน้านี้ยังโดน บอร์นมัธ บุกมายำคารัง 0-3 รั้งอันดับ 6 ในลีก มีแต้มห่างจากโซนท็อปโฟร์อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน
cผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน
ลิเวอร์พูล ชนะ 3
เสมอ 0
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล : L-W-W-W-W
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : L-L-W-L-D
xความพร้อมก่อนเกม

ลิเวอร์พูล

ทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก อัลคันทารา, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โจแอล มาติป, อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ และ ดิโอโก โชตา ในเกมนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง
ผู้รักษาประตู: อลิสซอน
กองหลัง: อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โคนาเต, ฟาน ไดค์, ซิมิคาส
กองกลาง: โซบอสซ์ไล, กราเวนเบิร์ช, โจนส์
กองหน้า: ซาลาห์, นูเญซ, ดิอาซ

oแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล, กาเซมิโร, คริสเตียน เอริกเซน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เมสัน เมาต์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้ เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บจากเกมนัดกลางสัปดาห์ ส่วนในรายของ แฮร์รี แม็คไกวร์, อ็องโทนี มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัว คาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง
ผู้รักษาประตู: โอนานา
กองหลัง: ดาโลต์, อีแวนส์, วาราน, เรกีลอน
กองกลาง: อันโทนี, บรูโน, อัมราบัต, แม็คโทมิเนย์, การ์นาโช
กองหน้า: ฮอยลุนด์
tรูปเกมที่คาดและฟันธงสกอร์

ไฮไลต์ประจำสัปดาห์นี้ แน่นอนศึก “แดงเดือด” ที่แฟนๆฟุตบอลต่างรอคอยมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูล ผลงานยอดเยี่ยมผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพร้อมผลงานในฤดูกาลนี้ที่ดุดันเข้าฟอร์ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะเก็บแต้มได้เรื่อยๆ แต่ผลงานในสนามยังถูกตั้งคำถามถึงแนวทางการเล่นที่ยังขัดหูขัดตาแฟนบอลอยู่พอสมควร

รูปเกมแน่นอนว่าจะเป็นหงส์แดงที่เป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ ส่วนปีศาจแดงจะเน้นไล่บีบสูงและอาศัยความผิดพลาดในการสวนกลับเหมือนเกมที่พบกับ เชลซี แต่ด้วยสถานการณ์ที่ปัจจุบันทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะทำให้ทางเลือกในการจัดทีมลงสนามมีไม่มากนัก แถมเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าถิ่นพักตัวหลักเอาไว้เต็มๆเพื่อรอต้อนรับคู่รักคู่แค้นในเกมนี้โดยเฉพาะ

ชัดเจนว่าหากดูจากหลายๆปัจจัย เจ้าบ้านเหนือกว่าแน่นอน ทั้งขุมกำลัง, ความมั่นใจ, ผลงาน รวมถึงฟอร์มการเล่น ปีที่แล้ว ณ แอนฟิลด์ จบลงด้วยสกอร์ประวัติศาสตร์ 7-0 เชื่อว่าเกมนี้คงไม่ต่างกันมาก แต่น่าจะไม่ยับเยินเท่าซีซันก่อน ขึ้นอยู่กับว่า เอริค เทน ฮาก จะมีไม้เด็ดอะไรมาแก้หมากของ เยอร์เกน คล็อปป์ หรือไม่ เพราะถ้ายังไม่มี แฟนๆ แมนฯ ยูฯ ก็อาจจะต้องเตรียมใจเอาไว้ก่อนเลยก็เป็นได้

คาดการณ์สกอร์: ลิเวอร์พูล 3-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้