หน้าแรก บันเทิง “แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมถูกดราม่าทอดทิ้งแม่แท้ๆ

“แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ชี้แจงทั้งน้ำตา ปมถูกดราม่าทอดทิ้งแม่แท้ๆ

104
แชร์ข่าวนี้

แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำ หลังเจอบุคคลปริศนาคอมเมนต์เนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ๆ

ไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้เลยจริงๆ หลังเจอบุคคลปริศนาเข้ามาคอมเมนต์พาดพิงว่า แจง ปุณณาสา ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น เนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยระบุว่า า “ฟังเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ ใน TikTok : jangjit2 นะคะ 15.00 น.

จากนั้น แจง ได้ชี้แจงผ่านไลฟ์ใน TikTok @jangjit2 พร้อมกับ แม่ฟ้า ซึ่งเป็นคุณน้าที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่แบเบาะ โดยในคลิปเจ้าตัวได้ออกมาชึ้แจงว่า

แจง : แจงไม่ได้อายที่จะออกมาพูดว่าไม่มีแม่ไม่มีพ่อ เพราะว่าเราไม่จำเป็นต้องมาพูดให้ใครฟังว่าหลังบ้านเราเป็นยังไง เรามองตัวเองทุกวัน เออ เราเก่งมาก ให้กำลังใจตัวเองทุกวัน รู้ว่าตัวเองทำดี ไม่ดี แจงไม่เคยทำร้ายใครเลย ไม่เคยทำร้ายใจใครด้วย สำหรับ… (ชื่อน้อง) หลายคนบอกว่าพูดมาตั้งนานแล้วทำไมไม่เอาเรื่องสักที เอาจริงๆ แจงไม่อยากต่อความยาว ทุกเรื่องที่เขาทำคนที่ช่วยคือแจง เราก็เลยงงว่าทุกวันนี้ที่เขานั่งด่าแจงเป็นเพราะอะไร แจงทำอะไรให้เขาเหรอ แต่ทุกวันนี้ไม่อยากหาเหตุผลอะไรแล้ว แค่คิดว่าเขาไม่ชอบ ไม่รัก ก็คือจบ ไม่รู้ว่าต้องการเงินเท่าไหร่ แจงช่วยใช้หนี้จนไม่ไหวแล้วจริงๆ เจ้าหนี้โทรมาทุกวันเพราะคิดว่ายังไงแจงต้องใช้ แต่มันไม่ใช่หนี้ที่แจงก่อ เขาไม่เคยพูดข้อเสียเขาออกมา เขาแค่ต้องการให้เราเสียหาย ทำให้ครอบครัวเราเสียหาย ซึ่งโอเควันนี้สำเร็จแล้วดีใจด้วย แต่วันนี้จะพูดเลยว่าต่อจากนี้เราไม่มีอะไรต่อกันอีก แล้วแจงจะดูแลครอบครัวของแจง คือแจงรู้ว่าแจงไม่มีแม่ แต่แจงเอาปมด้อยตัวเองมาพัฒนาครอบครัวให้ดีที่สุด ทุกวันนี้แม้กระทั่งลูกเขาแจงก็จ่ายเงินค่าเทอม เงินเดือน

แม่ฟ้า : แม่เลี้ยงเด็ก 3 คนมาและสอนว่าเขาคือพี่น้องกันจริงๆ ทุกคนก็เลยฝังใจว่าแจงกับคุณเป็นพี่น้องกัน คุณมั่นใจหรอว่าคุณเป็นพี่น้องกับแจง คือฉันเป็นคนสร้างเรื่องขึ้นมาว่าเป็นพี่น้องกัน คุณมั่นใจแค่ไหนว่าเป็นพี่น้องกัน เคยตรวจดีเอ็นเอหรือเปล่า  ความลับอยู่ที่ดิฉัน แต่ตอนนี้ดิฉันบอกตรงๆ ว่าเลี้ยงทั้ง 3 คน เป็นลูกพี่สาวแต่ไม่ได้เปิดเผยเท่านั้นเอง ไม่จำเป็นต้องเปิดเผย เราเลี้ยงเขาก็เหมือนลูกอยู่แล้ว จนเติบใหญ่ขนาดนี้ จนวันนี้เขาแต่งงานประสบความสำเร็จด้วย เราต้องการให้ครอบครัวไม่ว่าจะบ้านเรา บ้านย่า ให้ครอบครัวเรารักกัน ทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่คุณกำลังทำลายพวกเรา ทำลายดิฉัน ดิฉันเป็นนักธุรกิจคุณเอาดิฉันไปประจานไปด่าไปว่า ดิฉันอยู่ในแวดวงธุรกิจ ลูกดิฉันอยู่ในแวดวงสังคมนักร้องนักดนตรี สามีเขามีชื่อเสียงโด่งดังนะคะ เขาก็จะทำลาย ทำลายเพื่ออะไร ในขณะที่เราให้ทุกอย่างกับคุณ แต่คุณทำลายสิ่งที่ดิฉันให้หมด

แจง : แจงจะไม่พูดตรงนั้นแล้ว แจงจะเดินหน้าต่อใช้ชีวิตต่อ โดยที่ไม่มีญาติพี่น้องคนไหนแล้ว เท่าที่มีใครครอบครัวแจงก็จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุดเหมือนเดิม ถ้าเขาอยากจะพูดอะไร ถ้าใครอยากจะสนับสนุนก็แล้วแต่ ไม่ต้องส่งมาให้แจงดูแล้วนะคะ มีคนข้องใจว่าที่แม่แท้ๆ ของแจงเสียคือตอนนั้นก็ยังเด็กค่ะ เข้าใจตรงกันแล้ว

หลายคนที่เข้ามาฟังไลฟ์ต่างส่งกำลังใจให้ แจง กันอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่าแม่เก่งมากๆ แล้วที่วันนี้ประสบความสำเร็จ

ขอขอบคุณ

วิดีโอ :gt9911

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้