หน้าแรก เทคโนโลยี 5 สินค้าใหม่จาก Apple ที่คาดว่าจะมาในปี 2024

5 สินค้าใหม่จาก Apple ที่คาดว่าจะมาในปี 2024

135
แชร์ข่าวนี้

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าปี 2024 แล้ว หลายคนก็อยากรู้ว่าได้ Gadget ใหม่ โดยเฉพาะของ Apple ที่มีข้อมูลเปิดเผยว่าจะมีรุ่นใหม่เปิดตัวเพียบ รอบนี้เรามารวม 5 ชิ้นที่คนรอคอยกันว่ามีอะไรบ้าง

AirPods 4

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของ Apple ที่คาดว่าจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ ซึ่งมีการปรับปรุงทั้งการสวมใส่, คุณภาพเสียง ที่สำคัญคือจะมีระบบ Active Noise Cancellation ถือว่าเป็นครั้งแรกที่อยู่ใน AirPods รุ่นปกติ ที่สำคัญคือจะมีลำโพงภายนอก และช่องเสียบเป็น USB-C ตั้งแต่เปิดกล่อง คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2024 ที่จะถึงนี้

iPad Pro จอ OLED

ลือกันมานานเกี่ยวกับ iPad Pro ใหม่ที่รองนี้จะได้หน้าจอ OLED ใหม่ที่จะทำให้คุณภาพของการแสดงผลดีขึ้นทั้งสีสันและระบบ HDR ที่สำคัญคือ จะใช้พลังงานดีกว่าจอแบบเดิมทั้งหมด

ในข่าวลือคาดว่าจะได้ใช้หน้าจอขนาด 11.1 – 13 นิ้ว พร้อมกับเปลี่ยนขุมพลังเป็น M3 ใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นธรรมดา ส่วนดีไซน์คาดว่าไม่ได้เปลี่ยนจากเดิม

Apple Watch X

มาถึงรุ่นที่ 10 และเป็นการเปิดตัวครอบ 10 ปีตั้งแต่ทำตลาดมาสำหรับ Apple Watch คาดว่ารุ่นใหม่จะได้บอดี้ที่บางลงและมีสายแบบแม่เหล็กใหม่ที่จะสามารถสวมใส่ได้ง่าย พร้อมกับให้แบตเตอรี่ที่ใหญ่โตกว่าเดิม และนอกจากนี้ยบังมีระบบวัดความดันในเลือก, วัดการนอน และอื่นๆ มาแบบครบคัรนเลยเรียกได้ว่า 10 ปีที่หลายคนไม่อยากจะมี ก็อาจจะต้องเปลี่ยนใจก็เป็นไปได้

iPhone 16

ปฏิเสธไม่ลงแน่นอนสำหรับ iPhone เครื่องใหม่ จากข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าจะมีการใช้ปุ่ม Action Button แบบเดียวกับ iPhone 15 Pro ในทุกรุ่น พร้อมกับชิป 3 นาโนเมตรครั้งแรกของ iPhone และคาดว่ากล้องจะได้รับการปรับปรุงใหม่รวมถึงระบบ Haptic Engine ใหม่เช่นเดียวกัน

ขนาดหน้าจอคาดว่า iPhone 16 และ 16 Plus อาจจะไม่ได้แตกต่างจากเดิม แต่ iPhone 16 Pro จะเปลี่ยนเป็น 6.3 นิ้ว และ iPhone 16 Pro Max จะเพิ่มขนาดเป็น 6.9 นิ้ว และยังได้ กล้องมุมกว้าง 48 ล้านพิกเซล, Wi-Fi 7 และชิป 5G ที่เร็วกว่าเดิม

Apple Vision Pro

สุดท้ายกับ Apple Vision Pro แว่นเทคโนโลยี AR / VR ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับความสามารถมากมายและทำให้ประสบการณ์แสดงผลในแบบเสมือนจริง หรือ Mixed Reality ทำได้สมจริง นี่เป็นอีกชิ้นที่จะเปิดตัวในปี 2024 แต่ว่าราคานั้นอาจจะไม่ได้ถูกอย่างที่คิด

เห็นแบบนี้แล้วชิ้นไหนที่คุณอยากได้ที่สุด ก็เก็บเงินรอและลุ้นกันต่อไปว่าทั้งหมดจะเป็นไปตามนี้หรือไม่ต่อไป

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :MacRumors

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้