หน้าแรก บันเทิง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ปลื้ม “น้องวิน” พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ภูมิใจหาเงินให้ลูกชายเรียน

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ปลื้ม “น้องวิน” พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก ภูมิใจหาเงินให้ลูกชายเรียน

106
แชร์ข่าวนี้

หนูเล็ก ก่อนบ่าย สุดภูมิใจลูกชาย น้องวิน พูดภาษาอังกฤษได้เก่งมาก และภูมิใจในตัวเองเช่นกันที่หาเงินให้ลูกชายได้เรียน

นักแสดงตลกสาวคนเก่ง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ต้องบอกว่าเธอเฮงมากๆ ทั้งเรื่องของการทำงานและเรื่องของธุรกิจที่ออเดอร์สุดปัง รวมถึงล่าสุดที่เธอเพิ่งอัปเดตกับการสร้างบ้านพูลวิลล่าที่เขาใหญ่ที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้เข้าพักกันแล้ว หลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ในส่วนของครอบครัวของ หนูเล็ก ก็ต้องบอกว่าเธอมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สามีแสนดีและลูกชาย น้องวิน วัย 5 ขวบที่พัฒนาการความเก่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ ตามวัย โดยเฉพาะเรื่องของการพูดการสื่อสารที่เป็นภาษาอังกฤษ หากใครติดตามความน่ารักของหนุ่มน้อยสุดหล่อนั้นจะได้เห็นสกิลการพูดภาษาอังกฤษของ น้องวิน นั้นเป๊ะมากๆ

ล่าสุด แม่หนูเล็ก ปลื้มใจในตัวลูกชายมากๆ กับทริปญี่ปุ่นที่ น้องวิน สื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว จนเธอบอกว่าสามารถช่วยเหลือแม่ได้ในช่วงเวลาจำเป็นได้จริงๆ พร้อมกับบอกว่าเธอภูมิใจในตัวเองเหลือเกินที่ทำงานหาเงินให้ลูกชายได้เรียน

ซึ่ง หนูเล็ก ได้บอกเล่าถึงทริปญี่ปุ่นไว้อย่างน่ารักว่า “มารอบนี้วิน ไม่ค่อยพูดภาษาอังกฤษ เท่าไรเพราะคนญี่ปุ่นไม่ค่อยพูดอังกฤษ แต่เวลาช่วงจำเป็นวินก็ช่วยแม่ได้ทุกครั้ง แม่ชอบจังเลย รู้สึกภูมิใจตัวเองที่หาเงินให้ลูกเรียนได้ แม่รักวินที่สุด #เก็บไว้ให้วินดู”

พี่ๆ เห็นคลิปแล้วต่างปลื้มใจไปด้วยพร้อมกับปรบมือดังๆ ให้เลย น้องวิน เจรจาเก่งมาก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้