หน้าแรก บันเทิง “นิกกี้-เดียร์” เจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ตอบทุกคำถาม ตอนนี้สถานะอะไรกัน

“นิกกี้-เดียร์” เจอกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ตอบทุกคำถาม ตอนนี้สถานะอะไรกัน

690
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่หนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ถูกอดีตแฟนสาวแอร์โฮสเตส เดียร์ โพสต์บอกเลิกผ่านอินสตาแกรมจนเป็นข่าวดังไปก่อนหน้านี้ เพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่านิกกี้โกหกและแอบไปเที่ยวกับพริตตี้สาว ซึ่งตอนนั้นนิกกี้ก็ออกมายืดอกรับผิด และพร้อมบอกว่าจะเดินหน้าง้อเดียร์ 

และล่าสุดก็เป็นการกลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 2 เดือนของทั้งคู่ของยูทูบ ซึ่งเป็นคลิปที่นิกกี้นัดเดียร์มาเพื่อมาตอบทุกคำถามที่ทุกคนถามเข้ามา รวมถึงอัปเดตด้วยว่าตอนนี้สถานะทั้งคู่เป็นอะไรกัน 

และการกลับมาครั้งนี้ของเดียร์ที่มาเป็นแขกรับเชิญจากแต่ก่อนที่เป็นพิธีกรร่วมกับนิกกี้ เพราะทนเสียงคิดถึงจากเอฟซีไม่ไหว และตอบคำถามแรกที่ว่าเลิกกันเพราะสร้างกระแสหรือเปล่า ซึ่งเดียร์ก็บอกว่าความรู้สึกมันเอามาเล่นกับการสร้างกระแสไม่ได้ เพราะไม่ได้อะไรจากตรงนั้น เพราะหน้าที่หลักก็คือการเป็นแอร์โฮสเตสอยู่แล้ว 

รวมถึงเครียดมากหลังจากโพสต์เสร็จไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ก่อนหน้านั้นก็มีคนถามเข้ามาเยอะ บวกกับอารมณ์โกรธ อยากสั่งสอนว่าเป็นลูกผู้ชายจะต้องไม่โกหก

ซึ่งหลังนั้นนิกกี้ก็คุยกับเดียร์ตลอด และหลังจากเลิกกับเดียร์ก็เจอดราม่าตลอด ส่วนเดียร์ก็เห็นนิกกี้จากข่าว นิกกี้บอกว่าตอนคบกันก็มีความสุข ตอนนี้ไม่มีใครให้ทะเลาะด้วย และคำถามที่ถูกถามมากที่สุดคือตอนนี้สถานะทั้งคู่เป็นอะไรกัน ซึ่งเดียร์ก็บอกว่า ยังไม่ได้กลับมาคบกัน แต่เป็นเหมือนเพื่อนสนิท ไม่เกลียด ไม่โกรธ ไม่ทะเลาะ ที่ผ่านมาก็มีสิ่งที่ทั้งคู่ทำผิด ก็ลืมๆ ให้อภัยกันไป 

และนิกกี้ก็ยังบอกว่าเดียร์เป็นเหมือนคนในครอบครัวของนิกกี้ หวังดีกับเดียร์ อยากให้เดียร์มีชีวิตที่ดี ถ้าเกิดนิกกี้ง้อเดียร์ คนเป็นคนจิตใจดี ถ้าได้เดียร์เป็นแฟน ก็สบายใจได้เลยว่าเราจะได้แม่ที่ดีของลูก

สำหรับใครที่อยากฟังคำสัมภาษณ์ของทั้งคู่แบบคำต่อคำแบบเต็มๆ ไปดูได้ที่ช่องยูทูบ Nickynachat กันได้เลย 


แชร์ข่าวนี้