หน้าแรก กีฬา พูดตามเนื้อผ้า! “เปอตีต์” ยกหงส์แดงชุดนี้เจ๋งกว่าปืนใหญ่ชุดไร้พ่าย

พูดตามเนื้อผ้า! “เปอตีต์” ยกหงส์แดงชุดนี้เจ๋งกว่าปืนใหญ่ชุดไร้พ่าย

416
Former French midfielder and 1998 World Champion, Emmanuel Petit poses during a photo session on September 14, 2017 in Paris. Challenged Arsenal head coach Arsene Wenger "is still the man of the situation" said Arsenal former player Emmanuel Petit, who regrets "to see that this club no longer attracts top players." / AFP PHOTO / CHRISTOPHE SIMON (Photo credit should read CHRISTOPHE SIMON/AFP via Getty Images)
แชร์ข่าวนี้

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และสโมสรอาร์เซนอล ยอมรับว่าลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันยอดเยี่ยมกว่าทีมปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายในตำนานเสียอีก

“ผมให้ความเคารพต่ออดีตเพื่อนร่วมทีม (อาร์เซนอล) อย่างมากนะ แต่เวลาที่ผมมองดูลิเวอร์พูล และสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอด 2 ฤดูกาล”

“ผู้คนต่างมองดูพวกเขาในตอนนี้ เพราะปีที่แล้วพวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป แต่พวกเขาก็ทำได้ดีแบบนี้มาตลอด 2-3 ปีแล้ว สิ่งที่พวกเขาทำมันมหัศจรรย์ มันยากที่จะเห็นทีมเก็บชัยชนะได้มากมายแบบนี้และเหนือกว่าคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา”

“พวกเขาสร้างความประทับใจให้ผมมากกว่าอาร์เซน่อลชุดไร้พ่ายเสียอีก”

ทั้งนี้ เปอตีต์ ไม่ได้อยู่ในทีมอาร์เซน่อล ชุดไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2003/04 เพราะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ในปี 2000 แต่ก็อยู่ในยุคแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์สมัยแรกในฤดูกาล 1997/98


แชร์ข่าวนี้