หน้าแรก เทคโนโลยี MSI MAG272CQR CURVED เกมมิ่งมอนิเตอร์แบบจอโค้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

MSI MAG272CQR CURVED เกมมิ่งมอนิเตอร์แบบจอโค้งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

377
แชร์ข่าวนี้

MSI ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเกมมิ่งมอนิเตอร์มาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ด้วยความทุ่มเทให้กับนวัตกรรมใหม่ๆ คุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม และยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ ทำให้ MSI กลายเป็นแบรนด์เกมมิ่งมอร์นิเตอร์ที่มียอดขายเติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยสามารถทำยอดขายได้ถึง 1 ล้านจอ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ความสำเร็จทั้งหมดนี้ทำให้เราพร้อมที่จะทุ่มเทมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสรรค์เกมมิ่งมอร์นิเตอร์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมต่อไป

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 MSI ได้กลายเป็นแบรนด์เกมมิ่งมอร์นิเตอร์ในรูปแบบจอโค้ง หรือ Curved Monitor ที่ดีที่สุด ทั้งในยุโรป อเมริกาเหนือ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จด้วยการคว้าอันดับสองในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียแปซิฟิก และในปี 2020 นี้ MSI เองก็ยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้น เพื่อความสำเร็จในก้าวต่อไป 

สำหรับประเทศไทย MSI พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วย MSI MAG272CQR GAMING CURVED MONITOR ที่เป็นหนึ่งใน Optix Series สุดยอดเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มาในรูปแบบจอโค้ง ขนาด 27 นิ้ว บนพาแนล VA  พร้อมการแสดงผลแบบ WQHD (2560×1440) คมชัดทุกรายละเอียด มอนิเตอร์รุ่นนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ และเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยรีเฟรชเรท (Refresh rate) ที่สูงถึง 165Hz ในอัตราการตอบสนอง (Response time) แค่ 1ms ทำให้การแสดงผลภาพกราฟิกมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะเกมแอคชั่นที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เกมชู๊ตติ้งส์ เกมไฟติ้ง เกมเรซซิ่ง หรือเกมประเภทกีฬาต่างๆ และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยเพิ่มความลื่นไหลของภาพ เทคโนโลยี HDR เพิ่มความคมชัดสมจริง และพิเศษกับการเลือกรูปแบบการแสดงผลภาพแบบไนท์วิชั่น ที่จะทำให้การมองเห็นในฉากที่มีความมืดชัดเจนกว่าที่เคย

ส่วนเรื่องของมุมมองภาพ มอนิเตอร์รุ่นนี้มีมุมมองในการมองเห็นที่กว้างถึง 178องศา และยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ด้วยหน้าจอแบบรัศมีโค้ง 1500R ทำให้มีมุมมองในการมองเห็นดีกว่าจอในรูปแบบธรรมดา เพราะสามารถเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วนแม้บริเวณขอบจอ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายทั้ง Anti-Flicker และ Less Blue Light ช่วยลดความสั่นไหวของภาพ และแสงสีฟ้า เพิ่มความสบายตาเวลาใช้งาน และยังช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา

MSI MAG272CQR GAMING CURVED MONITOR มาพร้อมขอบจอที่บางเฉียบ และด้านหลังจอมีไฟ  RGBMystic Light เพิ่มความสวยงาม และโดดเด่น สามารถปรับตั้งค่าเอฟเฟ็กต์ และสีไฟได้ ผ่านทางจอยสติ๊กแบบ 5 ทิศทาง (5 Ways OSD Navigation Joystick) หรือ MSI Gaming OSD App ซึ่งทั้งจอยสติ๊ก และแอพพลิเคชันตัวนี้ยังสามารถใช้ควบคุม และปรับแต่งการทำงานทั้งหมดของมอนิเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

หากคุณเป็นเกมเมอร์ตัวจริงที่กำลังมองหามอนิเตอร์คุณภาพสูงสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ MSI MAG272CQR GAMING CURVED MONITOR พร้อมแล้วที่จะนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมให้กับคุณ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ MSI Gaming หรือที่เว็บไซต์ https://th.msi.com/Monitor/Optix-MAG272CQR

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้