หน้าแรก สังคม พี่ๆ เรียนออนไลน์ ปล่อยเด็กหญิง 3 ขวบเข้าห้องน้ำเอง เจออีกทีหัวทิ่มถังน้ำดับ

พี่ๆ เรียนออนไลน์ ปล่อยเด็กหญิง 3 ขวบเข้าห้องน้ำเอง เจออีกทีหัวทิ่มถังน้ำดับ

448
แชร์ข่าวนี้

(18 พ.ค. 63)  เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดเหตุ เด็กจมน้ำในบ้านพักเสียชีวิต ญาตินำมาให้แพทย์ประจำ รพ.สต.บ้านอ่างเวียน เพื่อช่วยชีวิตจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ ที่ รพ.สต. บ้านอ่างเวียน หมู่ที่ 10 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับญาติและผู้มาใช้บริการรักษาต่างยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก โดยสภาพเด็ก ทราบชื่อ คือ น้องแอม อายุ 3 ขวบ ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ลำตัวเขียวคล้ำ อุจจาระเรี่ยราด ไม่มีชีพจร คาดว่าเสียชีวิตระหว่างนำส่ง

ส่วน นางสาววิไลพร อายุ 27 ปี ป้าของน้องแอม เล่าว่า ตนเองเดินไปอาบน้ำที่ห้องน้ำด้านข้างบ้าน ได้ยินเสียงน้ำเปิดแรง ตะโกนถามว่าใครเข้าห้องน้ำ พร้อมๆ กับเดินเข้าไปดูในห้องน้ำที่เปิดน้ำทิ้งอยู่ ปรากฏว่า เห็นขาของหลานสาวชี้ออกมาด้านบนของถังน้ำพลาสติก ส่วนหัวจมลงในน้ำ จึงรีบไปจับขาหลานแล้วดึงขึ้นจากถังน้ำพร้อมๆ กับเรียกให้ญาติในบ้านมาช่วย และรีบนำตัวส่งอนามัยบ้านอ่างเวียน ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร   ซึ่งปกติหลานๆ จะช่วยดู แต่วันนี้ต่างก็เข้าห้องเรียนออนไลน์กันหมด

ซึ่งในส่วนของพ่อแม่เด็กหญิงที่เสียชีวิตในครั้งนี้ ผู้เป็นพ่อได้ต้องคดีถูกคุมขังตั้งแต่ยังไม่คลอด ส่วนผู้เป็นแม่ก็ได้หนีไปอยู่ที่อื่นประมาณ 1 ปี แล้ว ทำให้ต้องอยู่ในการเลี้ยงดูของป้าๆ และปู่ย่า ผลัดกันเลี้ยงดู

เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านเก็บเครื่องมือช่างและอุปกรณ์ก่อสร้าง ภายในเนื้อที่บ้านมีการสร้างห้องพักเรียงแถวติดต่อกันจำนวน 5 ห้อง ส่วนน้องแอม อยู่ห้องในสุด ที่เป็นห้องปู่กับย่าอยู่ เยื้องกับทางเข้าห้องน้ำที่สร้างไว้จำนวน 3 ห้อง ส่วนห้องน้ำห้องแรก จุดเกิดเหตุมีถังน้ำพลาสติก สีแดงสูง 46 เซนติเมตร กว้าง 42 เซนติเมตร ภายในถังน้ำมีขันพลาสติกอยู่ 1 อัน จึงได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้